ข่าวใหม่อัพเดท » สุดเจ๋ง พีคสุด​ คนแห่ล้นเขาค้อชมร็อคเมาน์เท่น​ 2023

สุดเจ๋ง พีคสุด​ คนแห่ล้นเขาค้อชมร็อคเมาน์เท่น​ 2023

12 กุมภาพันธ์ 2023
0

เพชรบูรณ์ – นักท่องเที่ยวกว่า 25,000 คน เดินทางไปร่วมงานคอนเสิร์ตเอาต์ดอร์ท่ามกลางขุนเขา “ร็อกเมาน์เท่น” ล้นทะลักเขาค้อ ทำให้เศรษฐกิจท้องถิ่นคึกคัก​ และสร้างรายได้สะพัดในพื้นที่ชาวเพชรบูรณ์

เมื่อวันที่ 11 ก.พ. 66 บรรยากาศการท่องเที่ยวที่ จ.เพชรบูรณ์ สุดเนืองแน่นไปด้วยนักท่องเที่ยวกว่า 30,000 คน ที่เดินทางมาจากทั่วทุกสารทิศเพื่อร่วมชมคอนเสิร์ตร็อกเมาน์เท่น 2023 (Rock Mountain 2023) ที่จัดขึ้นที่จอลลี่แลนด์ ต.แคมป์สน อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ ส่งผลให้รถติดยาวเหยียด ที่พักโรงแรมรีสอร์ตถูกจับจองแน่นขนัด แม้ที่จอดรถยนต์ก็แทบจะไม่มีที่จอด

ผู้จัดจีเอ็มเอ็มโชว์ในเครือ จีเอ็มเอ็มแกรมมี่ เปิดเผยว่า การจัดงานร็อกเมาน์เท่นในครั้งนี้ได้รับผลตอบรับดีมากเกินคาด ส่วนหนึ่งจากสถานการณ์โควิด-19 ที่แพร่ระบาด และถูกล็อกดาวน์นานหลายปีทำให้ความสุขของนักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบคอนเสิร์ตเอาต์ดอร์แบบอินกับธรรมชาติได้ห่างหายไป กระทั่งปีนี้ทางผู้จัดได้คัดสรรนักร้องที่เป็นที่ยอดนิยมมาครบทีม เพื่อสร้างความสุขให้กับคนไทยพร้อมดื่มด่ำกับธรรมชาติของค่ำคืนที่เย็นสบายของเขาค้อ แหล่งท่องเที่ยวยอดฮิตอันดับต้นๆ ของประเทศไทย

สำหรับศิลปิน​ที่มาร่วมในงานคอนเสริต์ครั้งนี้ถือเป็นศิลปิน​เบอร์​ใหญ่ระดับต้นของค่ายแกรมมี่​ ประกอบ​ด้วย 1.BIG ASS, 2.BODYSLAM, 3.COCKTAIL, 4.KLEAR, 5.LABANOON, 6.LOMOSONIC, 7.NUM KALA, 8.PALMY, 9.POTATO, 10.THREE MAN DOWN, 11.TILLY BIRDS

ทั้งนี้ในการจัดคอนเสิร์ต​ครั้งนี้ผู้จัดได้ มีการจัดสถานที่รองรับการจอดรถยนต์ได้ 1,700 คัน จักรยานยนต์ 1,000 คัน พร้อมทั้งมีระบบการแจ้งเตือน เพื่อให้ทราบถึงความเคลื่อนไหว ด้านการจราจร ปัญหาการจอดรถ โดยจะมีการแจ้ง sms ผ่านทางโทรศัพท์มือถือ และ ผ่านทางเฟสบุคเพจ ให้กับผู้มาเที่ยวชมงานได้ทราบ​ รวมทั้งมีการคัดกรองผู้ชมก่อนเข้างาน การติดสายรัดข้อมือ การแยกขนาด อายุต่ำกว่า 20 ปี และมากกว่า 20 ปี เพื่อเป็นการคัดกรองการจำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ด้วย


มนสิชา คล้ายแก้ว

error: Content is protected !!