ข่าวใหม่อัพเดท » ตำรวจถอยรถชนประตูร้านค้าและมิเตอร์น้ำเสียหาย ล่าสุดคนขับเดินทางขอโทษกับผู้เสียหายแล้ว

ตำรวจถอยรถชนประตูร้านค้าและมิเตอร์น้ำเสียหาย ล่าสุดคนขับเดินทางขอโทษกับผู้เสียหายแล้ว

10 กุมภาพันธ์ 2023
0

ตำรวจถอยรถชนประตูร้านค้าและมิเตอร์น้ำเสียหาย ล่าสุดคนขับเดินทางขอโทษกับผู้เสียหายแล้ว

จบด้วยดี กรณีรถตำรวจถอยชนประตูร้านค้าและมิเตอร์น้ำเสียหาย เจ้าหน้าที่ตำรวจที่เป็นคนขับรถตำรวจดังกล่าวได้เดินทางเข้าขอโทษเจ้าของร้าน ส่วน ประตู และ มิเตอร์น้ำ ที่เสียหาย ได้ซ่อมแซมแล้วตั้งแต่วันเกิดเหตุ ซึ่งเหตุดังกล่าวเกิดจากการสื่อสารคลาดเคลื่อน
จากกรณีที่ใช้เฟสบุ๊ค ชื่อ Nansuree NP โพสต์ภาพวีดีโอจากกล้องวงจรปิด ที่ติดอยู่ที่หน้าร้านค้าแห่งหนึ่ง ภายในซอยข้างวัดไตรมิตร ตำบลแหลมฟ้าผ่า อำเภอพระสมุทรเจดีย์ จังหวัดสมุทรปราการ ความยาวประมาณ 2 นาที 17 วินาที เป็นภาพเหตุการณ์ที่ รถตำรวจสายตรวจ ของ สภ.พระสมุทรเจดีย์ ได้ถอยหลังชนประตูร้านค้าดังกล่าว ก่อนที่จะเลี้ยวไปทับมาตรวัดน้ำได้รับความเสียหาย โดยที่พลขับไม่ได้ลงมาดู เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็นวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

โดยที่ผู้โพสต์ได้ลงข้อความว่า ไม่มีความรู้เรื่องกฎหมาย ชนรั้วประตูร้านจนท้ายรถบุบ เหยียบมิเตอร์น้ำหลุด ไม่เปิดกระจกถาม และไม่จอดรถลงมาดู แบบนี้ไม่แน่ใจว่า ?? ชนแล้วหนีมั้ย? ไม่แน่ใจว่ารถใคร? ไม่แน่ใจว่ารถตำรวจมั้ย? ใครแนะนำได้บ้างคะ? #ตำรวจ #สภอพระสมุทรเจดีย์ #ตำรวจพระสมุทรเจดีย์ #ร้องเรียนร้องทุกข์ #ตำรวจพระสมุทรเจดีย์ #พระสมุทรเจดีย์ หลังจากที่เผยแพร่ไปก็มีผู้ที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมากกับเหตุการณ์ดังกล่าว

ล่าสุด ช่วงสายวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2566 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ ที่หน้าร้านค้าดังกล่าวภายในซอยข้างวัดไตรมิตร ตำบลแหลมฟ้าผ่า อำเภอพระสมุทรเจดีย์ จังหวัดสมุทรปราการ โดยที่ซอยดังกล่าวเป็นซอยคับแคบ โดยที่หน้าร้านพบประตูเหล็กหน้าที่ที่รถตำรวจถอยชนนั้น และ มาตรวัดน้ำที่ถูกเหยียบ ได้ถูกซ่อมแซมเป็นที่เรียบร้อยแล้วตั้งแต่วันเกิดเหตุ โดยพบกับ นางสุนันท์ แหนวชัยภูมิ อายุ 71 ปี เจ้าของร้านดังกล่าว (เสื้อลายลูกไม้) เล่าว่า วันเกิดเหตุช่วงเย็นวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ได้มีรถตำรวจ ซึ่งมาตรวจตู้แดงภายในซอยดังกล่าว กำลังถอยหลังกลับรถเพื่อจะออกจากซอย แต่ได้ถอยหลังมาชนประตูเหล็กหน้าร้านจนได้รับความเสียหาย ก่อนที่จะขับออกไปเหยียบมาตรน้ำที่อยู่หน้าบ้านได้รับความเสียหายอีก โดยที่ไม่ได้ลงมาดูแต่อย่างใด หลังจากนั้นตนเองจึงเดินไปบอกบ้านที่ติดตู้แดง ว่าช่วยโทรศัพท์ตามรถตำรวจคันดังกล่าวหน่อยว่าถอยชนประตูเหล็กหน้ารถ และ เหยียบมาตรวัดน้ำได้รับความเสียหาย ทางบ้านที่ติดตู้แดงจึงโทรศัพท์หารถตำรวจคันดังกล่าว ก่อนที่บ้านที่ติดตู้แดงจะมาซ่อมแซมประตูเหล็กหน้าร้าน และมาตรวัดน้ำ ที่เสียหายให้กลับสู่สภาพปกติ

ส่วนนางสาวนิศารัตน์ ทองเกิด บ้านที่ติดตู้แดง ( เสื้อสีน้ำเงิน ) เล่าว่า หลังจากเกิดเหตุ ทางตนเองได้เข้ามาซ่อมแซมมาตรวัด และ ประตูเหล็กดังกล่าวให้แล้ว ตนเองก็นึกว่าเรื่องนั้นจบแล้ว โดยที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้โทรศัพท์เข้ามาหาตนเองเพื่อรับผิดชอบ แต่ตนเองเห็นว่ามันนิดหน่อยก็เลยไม่ให้เขามา โดยเหตุการณ์ดังกล่าวทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ทราบว่า ชนประตูและเหยียบมาตรวัดน้ำ นึกว่าเหยียบหินจึงไม่ได้ลงมาดู จนตนเองโทรศัพท์เข้าไปจึงรู้ว่าชนประตูร้านของประชาชนได้รับความเสียหาย โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไห้ตนเองหาช่างมาช่วยซ่อมแซม และ รับผิดชอบค่าให้จ่ายดังกล่าวให้

โดยที่ทาง ส.ต.อ.ศราวุธ ศรีหาตา ผบ.หมู่ป.สภ.พระสมุทรเจดีย์ (เสื้อสีน้ำเงิน) ที่ขับรถตำรวจคันดังกล่าว ได้เดินทางเข้ามากไหว้ขอโทษคุณยายเจ้าของร้านดังกล่าว เล่าว่าโดยที่วันเกิดเหตุตนเองไม่ทราบว่าชนประตู หรือ เหยียบมาตารถวัดน้ำ มารู้อีกที่ก็ขับรถออกมาไกลแล้วประกอบกับติดเคส เลยให้บ้านที่ติดตู้แดงเป็นธุระจัดหาช่างมาซ่อมแซมของที่เสียหาย โดยตนเองจะเป็นคนออกค่าใช้จ่ายดังกล่าว โดยซอยดังกล่าวเป็นซอยแคบและมีรถจอดข้างทางอีก โดยวันนี้ได้มาพูดคุยกับคุณยายและมาขอโทษทางยาย โดยทางยายก็ไม่ติดใจอะไร และ ขอขอบคุณยายด้วยที่ไม่เอาเรื่อง

ส่วน ร.ต.อ.กำพล เขียวสวัสดิ์ รองสารวัตรปราบปราม เผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวทาง ผกก.สภ.พระสมุทรเจดีย์ ได้ทราบเรื่องดังกล่าวแล้ว โดยมอบหมายให้ตนเอง 70 ของวันนี้ เดินทางมาพูดคุยกับทางผู้เสียหาย และ ซ่อมแซมสิ่งของที่เสียหาย โดยเบื้องต้นได้ซ่อมแซมเสร็จเรียบร้อยแล้ว ก่อนให้เจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติหน้าที่วันดังกล่าวเข้ามาขอโทษผู้เสียหาย โดยในเบื้องต้นทางจากพูดคุยทางผู้เสียหายก็ไม่ได้ติดใจเอาความอะไรกับเจ้าหน้าที่


อัญมณี คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ 095-5543516

error: Content is protected !!