ข่าวใหม่อัพเดท » น่าชื่นชม อีกมุมตำรวจของประชาชน ให้บริการผู้พิการถึงที่

น่าชื่นชม อีกมุมตำรวจของประชาชน ให้บริการผู้พิการถึงที่

10 กุมภาพันธ์ 2023
0

นนทบุรี – น่าชื่นชม อีกมุมตำรวจของประชาชน ให้บริการผู้พิการถึงที่

เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 10 ก.พ. 66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากได้ขับรถตระเวณเหตุในพื้นที่ของจังหวัดนนทบุรี ก็ได้พบเรื่องราวที่ประทับใจอีกมุมมองหนึ่งของเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองนนทบุรี แม้ว่าช่วงนี้ทางสังคมจะมีกระเเสข่าวของเจ้าหน้าที่ตำรวจออกมาในแง่ลบจากสายตาประชาชนก็ตามที

โดยพบผู้พิการขาเป็นชายหนึ่งราย อายุ 47 ปี (ขอสงวนชื่อ-สกุล) กำลังโยกรถวีลเเชลเข้ามาขอความช่วยเหลือ ขอแจ้งความสมุดบุ๊กแบงค์ธนาคารหาย แต่ไม่สามารถโยกรถวีลแชลขึ้นไปด้านบนสถานีตำรวจได้ โดยระหว่างนั้น ส.ต.ต.นัธทวัฒน์ เกตุแก้ว ผบ.หมู่.(ป.)สภ.เมือง นนทบุรี ได้มองเห็นผู้พิการรายดังกล่าวมาขอความช่วยเหลือ จึงรีบเดินออกมาสอบถามที่บริเวณหน้าประตู และทราบว่าผู้พิการชายดังกล่าว จะมาแจ้งความลงบันทึกประจำวันว่ามีเอกสารเป็นสมุดของธนาคารหายไป เพื่อนำบันทึกใบแจ้งความไปขอทำสมุดใหม่กับทางธนาคาร

ซึ่งส.ต.ต.นัธทวัฒน์ฯได้ช่วยบริการลงบันทึกประจำวันให้กับชายผู้พิการรายนี้จนเป็นที่เรียบร้อยถึงหน้าประตูของสถานีตำรวจ ได้สร้างความประทับใจให้กับผู้พิการเป็นอย่างมากที่ทางเจ้าหน้าที่ไม่ได้มองข้ามประชาชนที่เดือดร้อนมาขอความช่วยเหลือแม้จะเป็นแค่เอกสารหายก็ตามที

ส.ต.ต.นัธทวัฒน์ฯ กล่าวว่า ได้อำนวยความสะดวกรับแจ้งความให้กับประชาชนผู้พิการที่บริเวณหน้าประตูของสถานีตำรวจ เรื่องสมุดบัญชีหาย พร้อมลงบันทึกประจำวันให้เรียบร้อย โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองนนทบุรี ยินดีเเละเต็มใจให้บริการประชาชนทุกระดับโดยไม่มีแบ่งแยก


สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี

error: Content is protected !!