ข่าวใหม่อัพเดท » นอภ.เขาค้อย้ำ! ทีมผู้จัดคอนเสิร์ต Rock Mountain 2023 อย่าซ้ำรอยเขาใหญ่ จนเสียชื่อเพชรบูรณ์

นอภ.เขาค้อย้ำ! ทีมผู้จัดคอนเสิร์ต Rock Mountain 2023 อย่าซ้ำรอยเขาใหญ่ จนเสียชื่อเพชรบูรณ์

10 กุมภาพันธ์ 2023
0

เพชรบูรณ์ – นอภ.เขาค้อย้ำ! ทีมผู้จัดคอนเสิร์ต Rock Mountain 2023 อย่าซ้ำรอยเขาใหญ่ จนเสียชื่อเพชรบูรณ์

วันที่ 9 ก.พ.66 นายภาคภูมิ ภูมี นายอำเภอเขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ กล่าวชี้แจงถึงงานคอนเสิร์ต Chang Music Connection presents Rock Mountain 2023 ที่จะจัดขึ้น ณ Jolly Land เขาค้อ ในวันที่ 11 ก.พ.66 ที่จะถึงนี้ว่า ขณะนี้ทางทีมผู้จัดคอนเสิร์ตได้เข้ามาในพื้นที่แล้ว โดยอยู่ระหว่างจัดตั้งเวทีคอนเสิร์ต พร้อมได้เข้ามาพบตน เพื่อแจ้งให้ทราบถึงขั้นตอนการจัดคอนเสิร์ตต่างๆ แล้ว โดยทางทีมผู้จัดแจ้งว่าคนชมชมคอนเสิร์ตจะอยู่ในราว 25,000 คนและเห็นว่าบัตรเข้าชใงมก็ถูกจำหน่ายหมดแล้ว ซึ่งเมื่อวานนี้ทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองร่วมดับทางสรระสามิตเข้าเข้าตรวจดูเกี่ยวกับการจำหน่ายแอลกอฮอล์ และวันพรุ่งนี้ (10 ก.พ.) ทางผู้จัดจะเข้าชี้แจงถึงขั้นตอนการจัดงานและมาตรการต่าง ๆ รวมทั้งการดูแลสงบและความปลอดภัยในภาพรวมทั้งหมดอีกครั้ง

“จำนวนผู้ที่จะเข้าชมคอนเสิร์ต 25,000 คน ตามที่ทางผู้จัดฯแจ้งไว้นั้น และยังแจ้งว่าได้มีการคำนวนสถานที่จัดคอนเสิร์ตกับจำนวนผู้ชมขนาดนี้สามารถรองรับได้ ก็ยอมรับว่าเป็นสิ่งเรากังวลไม่ว่า จะเป็นเรื่องความแออัด การดูแลความปลอดภัย ซึ่งกลัวภาพลักษณ์ที่ออกมาจะทำให้อำเภอเขาค้อและจังหวัดมีผลกระทบเสียชื่อเสียง หากทางผู้จัดฯไม่มีการบริหารจัดการและมาตรการที่ดีพอ ห้องน้ำต้องเพียงพอ ซึ่งผมได้พยายามเน้นย้ำกำชับกับทางผู้จัดไปแล้วอย่าให้ภาพผลกระทบเหล่านี้ออกมาเด็ดขาด โดยเฉพาะทางผู้ว่าราชการจังหวัด ก็แสดงความห่วงใยในประเด็นเหล่านี้ด้วย”นายภาคภูมิกล่าว

นายภาคภูมิกล่าวว่า นอกจากนี้ตนยังหยิบยกประเด็นคอนเสิร์ตบิ๊กเมาท์เท่นซึ่งกระแสตอบรับไม่ดี พร้อมกำชับด้วยว่าอย่าให้เกิดที่เขาค้อ แม้กระทั่งคอนเสิร์ตที่เขาใหญ่ยังถึงกับต้องถอดบทเรียนว่า ปีหน้าต้องมีการบริหารจัดการและมาตรการที่เป็นมืออาชีพกว่านี้ เพราะได้รับผลกระทบด้านชื่อเสียงเป็นอย่างมาก จึงกำชับทางทีมผู้จัดฯ ซึ่งไม่ทราบเป็นคนเดียวกันกับคอนเสิร์ตที่เขาใหญ่หรือไม่ แต่เท่าที่ทราบอยู่ในค่ายเดียวกัน โดยคอนเสิร์ต Rock Mountain ที่เขาค้อในครั้งนี้ เราอยากได้ทั้งปริมาณและคุณภาพด้วย

นอกจากนี้นายภาคภูมิยังแสดงความห่วงใยประเด็นแก๊งต้มตุ๋นฉวยโอกาสขายบัตรเข้าชมทิพย์ เพราะขณะนี้ทางผู้จัดแจ้งว่าบัตรเข้าชมคอนเสิร์ตได้ถูกจำหน่ายออกไปหมดแล้ว จึงขอให้ผู้ที่ต้องการจะซื้อบัตรเข้าชมผ่านช่องทางอื่นๆ โดยเฉพาะทางสื่อโซเชียลมีเดียให้ระมัดระวังและควรตรวจสอบให้แน่ใจก่อนตัดสินใจ


error: Content is protected !!