ข่าวใหม่อัพเดท » นักท่องเที่ยวชาวจีนวัย 55 ปี เขียนจดหมายลาตาย ก่อนจะดิ่งคอนโดหรูสูง27 ชั้น.. ดับสยอง

นักท่องเที่ยวชาวจีนวัย 55 ปี เขียนจดหมายลาตาย ก่อนจะดิ่งคอนโดหรูสูง27 ชั้น.. ดับสยอง

8 กุมภาพันธ์ 2023
0

นักท่องเที่ยวชาวจีนวัย 55 ปี เขียนจดหมายลาตายก่อนจะดิ่งคอนโดหรูสูง27 ชั้น.. ดับสยอง

เมื่อเวลา 06.00 น. วันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2566 ร.ต.อ.สมบัติ แก้วมูลมุข รองสารวัตร สอบสวน สภ.เมืองพัทยา ได้รับแจ้งมีเหตุคนตกจากที่สูงภายใน ศุภลัยคอนโด ถนนเทพประสิทธิ์ หมู่12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังได้รับแจ้ง จึงได้รายงานให้ทางผู้บังคับบัญชารับทราบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่ตํารวจท่องเที่ยว และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ เมืองพัทยารุดไปตรวจสอบ

ในทึ่เกิดเหตุพบศพเป็นชาวต่างชาติ สภาพศพแขนขาหัก หัวกระโหลกแตกกระจายเกลื่อนพื้น จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตํารวจชุดสืบสวน ขึ้นไปตรวจสอบบนห้องพักเลขที่ 818/891 ชั้นที่27 ของผู้ตาย พบจดหมายลาตายเป็นภาษาอังกฤษ ติดไว้หน้ากระจกบานเลื่อนทางออกหน้าระเบียง เขียนว่าลาก่อนฉันต้องขอโทษทุกคน ตรวจสอบภายในห้องไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือการรื้อค้น พบหลักฐาน พาสปอร์ต ทราบชื่อ MR.YIU Kwan อายุ 55 ปี สัญชาติจีน โดยทางตํารวจทราบว่าผู้ตายได้มาเช่าอาศัยพักอยู่ในคอนโด เพียงคนเดียวอยู่มานานหลายปีแล้ว แต่ไม่ทราบทําธุรกิจอะไร ผู้ตายจะเป็นคนเงียบๆไม่ค่อยพูดจากับใคร

สอบถามนายนรากร รัตนกุลนรา อายุ 46 ปี เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของคอนโด เล่าว่าขณะที่ตนขับรถจักรยานยนต์จะมาเข้าเวร ได้ยินเสียงเหมือนของตกลงมาจากที่สูงลงมากระแทกกับพื้นปูนด้านล่าง เมื่อตนหันไปดูพบว่าเป็นคน ขณะนั้นตนตกใจมากทําอะไรไม่ถูก จึงจอดรถจักรยานยนต์ก่อนแจ้งให้ทางหัวหน้ารับทราบทันที เบื้องต้นทางรัอยเวรเจ้าของคดีประสานงานไปยังแพทย์ของโรงพยาบาลบางละมุง เพื่อมาทําการ ชันสูตรศพ ส่วนสาเหตุการตายครั้งนี้อาจจะมีเรื่องส่วนตัวหรืออาจจะเรื่องปัญหาครอบครัว เพราะพบจดหมายลาตายเขียนไว้ก่อนจะกระโดดฆ่าตัวตายดังกล่าว

อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ก็ต้องมอบหมายให้ทางกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ นําศพไปเก็บไว้ยังโรงพยาบาลบางละมุง ไว้ก่อนเพื่อรอให้ทางเจ้าหน้าที่ประสานงาน ไปยังสถานทูตจีนประจําประเทศไทยให้รับทราบเพื่อจะได้ติดต่อทางญาติมารับศพไปทําพิธีทาง ศาสนาต่อไป


ภาพ/ข่าว
นายโยธิน พรมแตง
ศูนย์ข่าวพัทยา รายงาน
ขอบคุณ สันติภาพ จัดให้

error: Content is protected !!