ข่าวใหม่อัพเดท » ตำรวจไซเบอร์ เปิดปฎิบัติการ ทลายเครือข่ายมาเก๊า 888 นำกำลังเข้าตรวจสอบโกดังเก็บรถหรู

ตำรวจไซเบอร์ เปิดปฎิบัติการ ทลายเครือข่ายมาเก๊า 888 นำกำลังเข้าตรวจสอบโกดังเก็บรถหรู

7 กุมภาพันธ์ 2023
0

ตำรวจไซเบอร์ เปิดปฎิบัติการ ทลายเครือข่ายมาเก๊า 888 นำกำลังเข้าตรวจสอบโกดังเก็บรถหรู

วันที่ 6 ก.พ.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.อ.ดํารงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผบ.ตร.สั่งการให้ พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล รอง ผบ.ตร., พล.ต.ท.วรวัฒน์ วัฒน์นครบัญชา ผบช. สอท., พล.ต.ต. วิวัฒน์ คำชำนาญ รอง ผบช.สอท., พล.ต.ต.ไพโรจน์ สุขรวยธนโชติ รอง ผบช.สอท., พล.ต.ต.ชัชปัณฑกาณฑ์ คล้ายคลึง ผบก.สอท.1, พ.ต.อ.กฤตัชญ์  บำรุงรัตนยศ รอง ผบก. สอท.1 นำกำลังชุดสืบสวนบช.สอท. เปิดปฎิบัติการ ทลายเครือข่ายมาเก๊า 888 Ep-4 เข้าตรวจสอบโกดังแห่งหนึ่งย่านกรุงเทพกรีฑา หลังสืบทราบว่า “เบนซ์ เดม่อน” หรือ นายชัยวัฒน์ ขจรบุญถาวร อายุ 37 ปี ใช้สถานที่ดังกล่าวเป็นที่เก็บรถหรู และรถแข่งหลายรายการ

การเข้าตรวจค้นครั้งนี้เจ้าหน้าที่จะเข้าตรวจสอบแสวงหาพยานหลักฐานต่างๆ โดยเฉพาะรถยนต์หรู Lamborghini Mad Bull Liberty Walk Aventador V2 คันที่7 ใน 50 คันทั่วโลก และ 1 เดียวในไทยซึ่งเป็นรถของ “เบนซ์ เดม่อน” ส่วนราคาอยู่ที่ 37-44 ล้านบาท บวกกับชุดแต่ง Liberty Walk อีกประมาณ 3 ล้านบาท รวมมูลค่ากว่า 40 ล้านบาท อีกทั้งตรวจสอบหาความเชื่อมโยงต่างๆ ด้วย

ทั้งนี้จากแนวทางการสืบสวนขณะนี้พบความเชื่อมโยงของเครือข่ายพนันออนไลน์มาเก๊า 888 โดยพบว่ามีการนำบุคคลในเครือข่ายเป็นบัญชีม้า ในการรับ-โอนเงิน โดยในเบื้องต้นพบมี 5 บัญชี และได้จับกุมบัญชีม้าไปบางส่วน


สุรเชษฐ ศิลานนท์ รายงาน

error: Content is protected !!