ข่าวใหม่อัพเดท » เบนซ์ไพรม์มัส บุกตลาดภาคตะวันออก ปูพรมจัด Road Show ต้อนรับเทศกาล Valentine 2023

เบนซ์ไพรม์มัส บุกตลาดภาคตะวันออก ปูพรมจัด Road Show ต้อนรับเทศกาล Valentine 2023

7 กุมภาพันธ์ 2023
0

เบนซ์ไพรม์มัส บุกตลาดภาคตะวันออก ปูพรมจัด Road Show ต้อนรับเทศกาล Valentine 2023

นายจิระพล รุจิวิพัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์ จำกัด ผู้จำหน่ายรถยนต์ Mercedes-Benz, Mercedes-AMG, Mercedes-Maybach และ Mercedes-EQ อย่างเป็นทางการ เปิดเผยว่า หลังจากที่ “เบนซ์ไพรม์มัส” ได้รับสิทธิ์เป็นผู้จำหน่ายรถยนต์ Mercedes-Benz และ Mercedes-AMG ในเขตพัทยา จังหวัดชลบุรี ขณะนี้อยู่ในระหว่างดำเนินการก่อสร้างโชว์รูมและศูนย์บริการ เพื่อรองรับลูกค้าในพื้นที่ดังกล่าว คาดว่าจะแล้วเสร็จพร้อมให้บริการ ภายในเดือนมีนาคมนี้

ทั้งนี้ เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์องค์กรและผลิตภัณฑ์ให้เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลาย ทั้งเพื่อกระตุ้นยอดจำหน่ายและสร้างความคึกคักในตลาดรถยนต์ระดับหรูของภูมิภาคดังกล่าว ทาง “เบนซ์ไพรม์มัส” จึงมีนโยบายที่จัดกิจกรรมแสดงรถยนต์ Mercedes-Benz, Mercedes-AMG และ Mercedes-EQ รวมทั้ง Mercedes-Benz Certified รุ่นต่างๆ ในพื้นที่พัทยา จ.ชลบุรี และ จ.ระยอง

โดยระหว่างวันที่ 17-23 ก.พ.66 จัดที่บริเวณหน้าหอไอเฟล ชั้น G-Paris ศูนย์การค้าเทอมินอล 21 พัทยา จ.ชลบุรี​ ระหว่างวันที่ 2-12 มี.ค.66 จัดที่ชั้น M-London ศูนย์การค้าเทอมินอล 21 พัทยา จ.ชลบุรี และระหว่างวันที่ 23 ก.พ.–1 มี.ค.66 งาน Auto Showcase มหกรรมยานยนต์เพื่อคนระยอง ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซ่า จ.ระยอง​

สำหรับรถยนต์ที่นำมาจัดแสดงและเป็นรุ่น Highlight ในกิจกรรมครั้งนี้ ได้แก่ Mercedes-EQ รุ่น EQS 500 4MATIC AMG Premium ยานยนต์พลังไฟฟ้า 100 % ที่ผสานฟังก์ชั่นการใช้งานอย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมที่สุดแห่งเทคโนโลยีและการดีไซน์ สะท้อนยานยนต์แห่งโลกอนาคต ในราคาเริ่มต้นที่ 7,900,000 บาท

Mercedes-AMG C 43 4MATIC Coupé Special EDITION สปอร์ตลักชัวรี สมรรถนะสูง โฉบเฉี่ยว เร้าใจ ราคา 4,490,000 บาท พร้อมรถยนต์รุ่นล่าสุด Mercedes-Benz CLS 220 d AMG Premium หรูหรา สง่างาม เปี่ยมด้วยสมรรถนะที่บ่งบอกตัวตนอย่างแท้จริง จำหน่ายในราคา 4,640,000 บาท และ Mercedes-Benz GLE 350 de 4MATIC Exclusive รถ SUV ที่ตอบโจทย์ทั้งความอเนกประสงค์ และความหรูหรา เชื่อมโยงกับเทคโนโลยีที่ชาญฉลาด ด้วยราคาเริ่มต้นที่ 4,699,000 บาท

นอกจากนี้ ยังมีรถยนต์ Mercedes-Benz Certified อายุไม่เกิน 8 ปี หรือเลขไมล์ไม่เกิน 150,000 กิโลเมตร โดยทุกคันผ่านการตรวจสอบตามมาตรฐาน Mercedes-Benz นำมาจัดแสดงและจำหน่ายในราคาสุดพิเศษ อาทิ Mercedes-Benz CLS 300 d AMG Premium, Mercedes-Benz GLC 220 d AMG Dynamic เป็นต้น

ในช่วงเทศกาลเดือนแห่งความรักนี้ ทาง “เบนซ์ไพรม์มัส” ได้มอบข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับผู้ที่สั่งจองและเป็นเจ้าของรถยนต์ Mercedes-Benz และ Mercedes-AMG รุ่นที่ร่วมรายการ รับฟรี! MBSP นานสุด 8 ปี ไม่จำกัดระยะทาง หรือ ฟรี MBSP นาน 3 ปี พร้อมประกับภัยชั้น 1 นาน 1 ปี สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02 095 5555 หรือ www. benzprimus. com


ภาพ/ข่าว
นายโยธิน พรมแตง
ศูนย์ข่าวพัทยา รายงาน
ขอบคุณ เก่ง ณ สงขลา

error: Content is protected !!