ข่าวใหม่อัพเดท » ร้องระงม !! รถรับส่งนักเรียนยางระเบิดพลิกคว่ำบาดเจ็บเกือบ 10 ราย

ร้องระงม !! รถรับส่งนักเรียนยางระเบิดพลิกคว่ำบาดเจ็บเกือบ 10 ราย

6 กุมภาพันธ์ 2023
0

ลพบุรี – ร้องระงมรถรับส่งนักเรียนยางระเบิดพลิกคว่ำบาดเจ็บเกือบ 10 ราย

เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 6 ก.พ.66 ร.ต.อ.ประสิทธิ์ ก๋าเขียว รอง สว.(สอบสวน) สภ.ชัยบาดาล จ.ลพบุรี รับแจ้งเกิดเหตุรถยนต์รับส่งนักเรียน เสียหลักพลิกคว่ำ บริเวณทางโค้งตะเคียนคู่ ถนนสาย 21 สระบุรี-หล่มสัก ต.ศิลาทิพย์ อ.ชัยบาดาล จึงเดินทางไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยแพทย์เวรฉุกเฉิน รพ.ชัยบาดาล และเจ้าหน้าที่มูลนิธิพุทธธรรมสงเคราะห์ พ้งไล้ 16 ลำนารายณ์

ที่เกิดเหตุซึ่งเป็นถนนคู่ขนานมุ่งหน้า อ.ศรีเทพ เพชรบูรณื พบรถยนต์กระบะยี่ห้อมิตซูบิซิ สีขาว หมายเลขทะเบียน ผข 2290 เพชรบูรณ์ ซึ่งมีนายกิติศักดิ์ ดวงมณี อายุ 39 ปี บ้านเลขที่ 192 ม.10 ต.คลองกระจัง อ.ศรีเทพ จ.เพชรบูรณ์ เป็นผู้ขับขี่ ได้เสียหลักพลิกคว่ำตะแคงข้างจอดอยู่ในร่องน้ำเกาะกลางถนน ในสภาพหลังคาพังยับ สิ่งของอุปกรณ์การเรียนกระจัด กระจาย ไปทั่วบริเวณ ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บได้มีพลเมืองดี และหน่วยกู้ชีพฯ นำส่ง รพ.ไปก่อนหน้าจำนวน 8 ราย และยังมีนักเรียนที่ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ซึ่งยังอยู่ในอาการตื่นตระหนกอีก 10 คน รอรถรับส่งเพื่อเดินทางกลับบ้าน

นายกิติศักดิ์ คนขับรถรับส่งนักเรียนให้การว่า ตนเองได้รับนักเรียนชายหญิงระดับ ปวช.และ ปวส.จากวิทยาลัยเทคโนโลยีชัยบาดาล โดยสารมากับรถจำนวน 18 คน ส่งตามจุดต่างๆ ปลายทางบ้านวังขอน อ.ศรีเทพ ขณะที่วิ่งมาตรงจุดเกิดเหตุ ยางรถยนต์หลังด้านซ้ายได้ระเบิด รถได้เสียการทรงตัว ตนเองพยายามประคองไม่ได้ข้ามเลน แต่รถได้พลิกคว่ำไถลเป็นทางยาว ท่ามกลางเสียงหวีดร้องระงมด้วยความตกใจของเด็กนักเรียน ซึ่งถือว่าโชคดีไม่มีนักเรียนคนใดได้รับบาดเจ็บสาหัส หรือเสียชีวิต


กฤษณ์ สนใจ ลพบุรี 0890899090

error: Content is protected !!