ข่าวใหม่อัพเดท » จังหวัดชุมพร จัดประชุมบูรณาการร่วมกันระหว่างคณะกรรมการกีฬาจังหวัดชุมพร และคณะกรรมการมูลนิธิเพื่อการพัฒนากีฬาจังหวัดชุมพร ครั้งที่ 1/2566

จังหวัดชุมพร จัดประชุมบูรณาการร่วมกันระหว่างคณะกรรมการกีฬาจังหวัดชุมพร และคณะกรรมการมูลนิธิเพื่อการพัฒนากีฬาจังหวัดชุมพร ครั้งที่ 1/2566

6 กุมภาพันธ์ 2023
0

จังหวัดชุมพรจัดประชุมบูรณาการร่วมกันระหว่างคณะกรรมการกีฬาจังหวัดชุมพร และคณะกรรมการมูลนิธิเพื่อการพัฒนากีฬาจังหวัดชุมพร ครั้งที่ 1/2566

นายวิสาห์ พูลศิริรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดชุมพร มอบหมายให้นายทศพล เผื่อนอุดม รองผู้ว่าราชการจังหวัดชุมพร เป็นประธานการประชุมบูรณาการร่วมกันระหว่างคณะกรรมการกีฬาจังหวัดชุมพร และคณะกรรมการมูลนิธิเพื่อการพัฒนากีฬาจังหวัดชุมพรครั้งที่ 1/2566 ณ ห้องประชุมเกาะทองหลาง ศาลากลางจังหวัดชุมพร โดยมีผลการประชุมในประเด็นที่สำคัญได้ 3 ประเด็น ดังนี้

  1. การเสนอตัวเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 40 คัดเลือกภาค 4 (ปี พ.ศ.2567)​ โดยที่ประชุมมีมติเห็นชอบให้รับเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬาดังกล่าว
  2. การเสนอโครงการเพื่อขอรับประมาณในการจัดกิจกรรมจากกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ เพื่อหารายได้สมทบกองทุนพัฒนากีฬาจังหวัดชุมพร โดยมติที่ประชุมเห็นชอบให้เสนอโครงการจัดกิจกรรม ดังนี้
    1. การจัดมหกรรมการแข่งขันกีฬามวยจังหวัดชุมพร
    2. การจัดมหกรรมกีฬาชายหาด (อาทิเช่น วอลเล่ย์บอลชายหาด, มวยปล้ำชายหาด, วู้ดบอลชายหาด, เทนนิสชายหาด​
  3. การบริหารจัดการเงินต้นมูลนิธิเพื่อการพัฒนากีฬาจังหวัดชุมพร โดยมติที่ประชุมมอบหมายฝ่ายเลขานุการ แต่งตั้งคณะทำงานประกอบด้วยนายสุเมธ อัครพงศ์ , นายสุทิน คระหง่าน , ผศ.สิงหา นิสภา และนายวัชรากรณ์ บัวกิ่ง ไปดำเนินการรวบรวมข้อมูลของธนาคารที่ให้ผลตอบแทนเหมาะสมสูงที่สุดในการบริหารจัดการเงินต้นดังกล่าวต่อไป

สำนักข่าวความมั่นคง
ศูนย์ข่าวชุมพรระนอง
สุรัตน์ รุกเขตต์ รายงาน

error: Content is protected !!