ข่าวใหม่อัพเดท » “โคตรใหญ่” สถานบันเทิง เปิดมาหลายปี ยึดทางเท้าของหลวง เป็นที่จอดรถร้านตัวเอง ไม่มีหน่วยงานไหนกล้าแตะ

“โคตรใหญ่” สถานบันเทิง เปิดมาหลายปี ยึดทางเท้าของหลวง เป็นที่จอดรถร้านตัวเอง ไม่มีหน่วยงานไหนกล้าแตะ

6 กุมภาพันธ์ 2023
0

“โคตรใหญ่” สถานบันเทิง เปิดมาหลายปี ยึดทางเท้าของหลวง เป็นที่จอดรถร้านตัวเอง ไม่มีหน่วยงานไหนกล้าแตะ

เมื่อวันที่ 3 กพ. 66 ได้มีประชาชนร้องเรียนมายังผู้สื่อข่าวสำนักข่าวความมั่นคง (www.ข่าวความมั่นคงออนไลน์.com) จากกรณีสถานบันเทิงร้าน LOFT TO BAR “ลอฟทูบาร์ ” ตั้งอยู่ที่ 146 111 ซอยลาดพร้าว 122 แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง กรุงเทพมหานคร ได้ให้ลูกค้าที่มาใช้บริการเที่ยวที่ร้าน นำรถจักรยานยนต์มาจอดบนทางเท้าบริเวณหน้าร้านของตน กีดขวางทางเดินของประชาชนที่เดินทางสัญจรผ่านไปมา

ทำให้ประชาชนที่เดินผ่านไปมาได้รับเดือดร้อนเดินทางลำบาก บางคนต้องลงไปเดินข้างล่างถนนแทน ซึ่งเป็นอันตรายต่อประชาชน และอาจทำให้เกิดอุบัติเหตุโดนรถเฉี่ยวชนได้ทุกเมื่อ

เคยโทรไปแจ้งตำรวจ 2 ครั้งแต่ไม่มีผล ตำรวจมาถึงร้านไม่มีการจับปรับไม่ว่า พอตำรวจกลับไป ยังเห็นรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่บริเวณหน้าร้านจอดอยู่เหมือนเดิม ไม่มีการไล่ให้ไปจอดที่อื่นแต่อย่างใด ไม่ทราบว่าสถานบันเทิงแห่งนี้ใช้คาถาอะไรถึงไล่ ตร ไปได้เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

ทางเท้าหรือฟุตบาทเป็นของหลวง เป็นเงินเสียภาษีของประชาชน แต่กลับโดนสถานบันเทิงแห่งนี้เห็นแก่ตัว เหมือนจะยึดเอาทางเท้ามาเป็นของร้านตัวเอง

ทราบมาว่าสถานบันเทิงแห่งนี้เปิดมานานหลายปีแล้วมีใครรับส่วยหรือไม่

ขอให้หน่วยงานที่มีอำนาจหน้าที่รับผิดชอบโปรดตรวจสอบและดำเนินการโดยด่วน เพราะประชาชนผู้เสียภาษีให้รัฐ เขาเดือดร้อนมานานแล้ว

K.157
สำนักข่าวความมั่นคง


error: Content is protected !!