ข่าวใหม่อัพเดท » บริษัท ไนน์ ไนน์ มีเดีย ชลบุรี จำ กัด จัดงานเลี้ยงสังสรรค์พนักงาน

บริษัท ไนน์ ไนน์ มีเดีย ชลบุรี จำ กัด จัดงานเลี้ยงสังสรรค์พนักงาน

11 กันยายน 2019
0

งานเลี้ยงสังสรรค์บริษัท ไนน์ ไนน์ มีเดีย ชลบุรี จำกัดซึ่งตั้งอยู่เลขที่ 39/14 หมู่ 2 ต.เขาไม้แก้ว อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ที่ร้านลุงไสว ชั้น 2 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ

         เมื่อเวลา 18.30 น ของวันที่ 9 กันยายน ที่ร้านลุงไสว ชั้น 2 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ ได้จัดงานเลี้ยงสังสรรค์พนักงานบริษัท ไนน์ ไนน์ มีเดีย ชลบุรี จำกัด ซึ่งตั้งอยู่เลขที่ 39/14 หมู่ 2 ต.เขาไม้แก้ว อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังจากช่วงเช้าได้ทำบุญใส่บาตร ล้างห้องน้ำวัด ณ วัดพันเสด็จใน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เพื่อเป็นสิริมงคลให้แก่บริษัท และพนักงานทุก ๆ คน

          หลังจากนั้นช่วงหัวค่ำได้มีการจัดงานเลี้ยงสังสรรค์ของบริษัท 99 มีเดีย ชลบุรี จำกัดที่ร้านลุงไสว ชั้น 2 นำโดย นายกานต์ โภคินวาณิช กรรมการผู้จัดการ ซึ่งทางบริษัทได้เชิญแขกผู้มีเกีรติยมาร่วมงานเป็นจำนวนมาก อาทิ ได้รับเกียรติจากนายสหภัทร ชัยสง่าศิลป์ และกลุ่มเพื่อนอัยการทนายความ รวมถึงนักธุรกิจในพื้นที่อีกมากมาย มาร่วมแสดงความยินดีพร้อมอวยพรให้กับวันคล้ายวันเกิดครบรอบ 9 ปี บริษัท 99 มีเดีย ชลบุรี และรับประทานอาหารร่วมกัน โดยภายในงานได้จัดให้มีอาหารเครื่องดื่มจากเจ้าภาพในร้าน

          ต่อมาพิธีกรได้เชิญนายกานต์ โภคินวาณิช กล่าวต้อนรับพร้อมขอบคุณแขกเหรื่อ และยังได้กล่าวถึงวีธีคิดและแนวทางในการดำรงธุรกิจมาอย่างไรจนครบ 9 ปี และแนวทางในการก้าวเดินต่อไปในอนาคต ซึ่งทางบริษัท พร้อมจะมุ่งมั่น พัฒนา สร้างสรรค์ไอเดียใหม่ ๆ และผลงานดี ๆ สู่วงการป้ายโฆษณา ให้กับท้องถิ่น ชลบุรี ระยอง เพื่อตอบรับการเติบโตจากนโยบาย EEC ของประเทศ และเตรียมพร้อมก้าวข้ามความสำเร็จต่อไปในปีที่ 10 ในปีหน้าอย่างมั่นคงพร้อมเชิญท่านพัฒน์พงค์ กิวสันเที๊ยะ อัยการจังหวัดพัทยา ได้กล่าวแสดงความยินดีและกล่าวให้โอวาทพร้อมกล่าวเปิดงานหลังจากนั้นได้เชิญแขกเหรื่อกล่าวแสดงความยินดีและร่วมสนุกร้องเพลงคาราโอเกะกันอย่างสนุกสนาน

ภาพ/ข่าว นายโยธิน พรมแตง
ศูนย์ข่าว พัทยา ชลบุรี
รายงาน

error: Content is protected !!