ข่าวใหม่อัพเดท » หนุ่มขับรถบรรทุกดิน 10 ล้อ เลี้ยวรถไม่เปิดไฟเลี้ยว รถตู้บรรทุกปลาแห้งและรถกระบะค้าขายตลาดนัดคลองถมวิ่งมาตามกันหักหลบชนกันสนั่น 2 คัน บาดเจ็บ 1 ราย

หนุ่มขับรถบรรทุกดิน 10 ล้อ เลี้ยวรถไม่เปิดไฟเลี้ยว รถตู้บรรทุกปลาแห้งและรถกระบะค้าขายตลาดนัดคลองถมวิ่งมาตามกันหักหลบชนกันสนั่น 2 คัน บาดเจ็บ 1 ราย

5 กุมภาพันธ์ 2023
0

ตราด – หนุ่มขับรถบรรทุกดิน 10 ล้อ เลี้ยวรถไม่เปิดไฟเลี้ยวรถตู้บรรทุกปลาแห้งและรถกระบะค้าขายตลาดนัดคลองถมวิ่งมาตามกันหักหลบชนกันสนั่น 2 คัน บาดเจ็บ 1 ราย

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 10.00น. วันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2566 ร.ต.อ. ณาคิน ศิริกุล ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรไม้รูด ได้รับแจ้งเกิดเหตุรถตู้บรรทุกปลาพุ่งชนกับรถยนต์กลางเกาะถนน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย ที่ถนนสุขุมวิท ขาเข้าตัวเมืองคลองใหญ่ตรงข้ามบริเวณ 3 เค ตรงยูเทิร์น หมู่ 2 บ้านหนองม่วง ต.ไม้รูด อ.คลองใหญ่ จ.ตราด หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยสมาคมสว่างบุญช่วยเหลือธรรมสถานตราดเขตคลองใหญ่และไม้รูด รุดไปตรวจสอบ

มาถึงที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะ อีซูซุ ดีแม็ก สีเทาหมายเลขทะเบียน บห.8606 จันทบุรี เสียหลักอยู่กลางถนน สภาพด้านคนขับบุบเข้าไป ทราบชื่อผู้ขับขี่ว่า นายนายชาญ อายุ 58 ปี อยู่ตําบลประณีต อ.เขาสมิง จ.ตราด ได้รับบาดเจ็บที่ต้นคอและด้านหลัง เจ้าหน้าที่กู้ภัยปฐมพยาบาลเบื้องต้นผู้ได้รับบาดเจ็บ ก่อนนำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาลคลองใหญ่ ตรวจสอบภายในที่เกิดเหตุพบรถตู้ 12 ล้อ อัดติดกับรถกระบะอยู่เกาะกลางถนนสภาพรถตู้ 12 ล้อได้รับความเสียหายไฟเลี้ยวหลุดหล่นไฟหน้าด้านคนขับแตกส่วนคนขับรถตู้ 12 ล้อ ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างไร ยืนรอเจ้าหน้าที่ตํารวจและประกัน

สอบถาม นายณัฐภัทร คนขับรถตู้ 12 ล้อ หมายเลขทะเบียน 71-2299 เพชรบุรี เล่าว่า ตนขับรถดังกล่าวกำลังมุ่งหน้าไปชายแดนบ้านหาดเล็กเพื่อจะนําปลาไปส่งที่ประเทศเพื่อนบ้าน ตนได้วิ่งมาจากจังหวัดระนอง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ มีรถบรรทุกดิน 10 ล้อ วิ่งอยู่ด้านหน้าอยู่ๆเลี้ยวรถตรงยูเทิร์นแต่รถบรรทุกดินไม่เปิดไฟเลี้ยวและรถทั้ง 2 คัน ได้ขับมาตามกัน และได้หักหลบรถบรรทุกดินที่เลี้ยวโดยกระทันหัน และจึงได้เชี่ยวชนกันอย่างจังจึงทําให้คนขับรถกระบะได้รับบาดเจ็บส่วนรถบรรทุกดินได้แค่มองแล้วก็ขับรถออกไปเลยจึงได้เกิดอุบัติเหตุดังกล่าว เบื้องต้น ร.ต.อ.ณาคิน ศิริกุลร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรไม้รูดได้บันทึกภาพในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


ภาพ/ข่าว วิเชียร ม่วงสี จ.ตราด
พรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์รวมข่าวภาคตะวันออก

error: Content is protected !!