ข่าวใหม่อัพเดท » พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวโปรดเกล้าฯ ให้ส่งข้อความพระราชสาส์นอำนวยพรในโอกาสวันเอกราชของสาธารณรัฐสังคมนิยมประชาธิปไตยศรีลังกา

พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวโปรดเกล้าฯ ให้ส่งข้อความพระราชสาส์นอำนวยพรในโอกาสวันเอกราชของสาธารณรัฐสังคมนิยมประชาธิปไตยศรีลังกา

5 กุมภาพันธ์ 2023
0

พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมให้ส่งข้อความพระราชสาส์นอำนวยพรไปยังประธานาธิบดีแห่งสาธารณรัฐสังคมนิยมประชาธิปไตยศรีลังกา ในโอกาสวันเอกราชของสาธารณรัฐสังคมนิยมประชาธิปไตยศรีลังกา ซึ่งตรงกับวันที่ ๔ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๖

ฯพณฯ นายรานิล วิกรมสิงเห
ประธานาธิบดีแห่งสาธารณรัฐสังคมนิยมประชาธิปไตยศรีลังกา
กรุงโคลัมโบ

ในโอกาสวันเอกราชของสาธารณรัฐสังคมนิยมประชาธิปไตยศรีลังกา ข้าพเจ้าขอส่ง คำอำนวยพรและความปรารถนาดีด้วยใจจริง เพื่อท่านประธานาธิบดีมีพลานามัยสมบูรณ์และประสบ ความสุขสวัสดิ์ ทั้งเพื่อความสำเร็จและความก้าวหน้ารุ่งเรืองของประเทศและประชาชนชาวศรีลังกา

ความสัมพันธ์ฉันมิตรอันดีที่มีอยู่ระหว่างประเทศและประชาชนของเราทั้งสอง บนพื้นฐาน ความเชื่อมโยงทางศาสนาที่หยั่งรากลึก ได้เจริญงอกงามมาอย่างต่อเนื่อง ข้าพเจ้าเชื่อมั่นว่า ประเทศไทย และสาธารณรัฐสังคมนิยมประชาธิปไตยศรีลังกาจะยังคงพัฒนาความสัมพันธ์ที่ใกล้ชิดให้เพิ่มพูน จากความร่วมมือช่วยเหลือในกิจการด้านต่าง ๆ อันยังประโยชน์ร่วมกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในด้านการค้า วัฒนธรรม และการท่องเที่ยวต่อไปในภายภาคหน้า

(พระปรมาภิไธย) มหาวชิราลงกรณ พระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว


error: Content is protected !!