ข่าวใหม่อัพเดท » ตร.เร่งล่าตัวกลุ่มโจ๋ขี่จยย. ประกบยิงรถกระบะแม่ค้าส้มตำ ขณะพาลูกกลับจากตลาดนัดย่านเมืองนนท์

ตร.เร่งล่าตัวกลุ่มโจ๋ขี่จยย. ประกบยิงรถกระบะแม่ค้าส้มตำ ขณะพาลูกกลับจากตลาดนัดย่านเมืองนนท์

27 มกราคม 2023
0

นนทบุรี – ตร.เร่งล่าตัวกลุ่มโจ๋ขี่จยย.ประกบยิงรถกระบะแม่ค้าส้มตำขณะพาลูกกลับจากตลาดนัดย่านเมืองนนท์

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 27 ม.ค.65 ที่สภ.บางบัวทอง น.ส.ชรินทร คำทะเนตร อายุ 43 ปี แม่ค้าขายส้มตำ พร้อมด้วยนายซุป (สงวนชื่อนามสกุล) อายุ 18 ปี ลูกชายพร้อมเพื่อนที่นั่งอยู่ท้ายรถกระบะเดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนเพื่อให้ปากคำเพิ่มเติม หลังจากเมื่อช่วงกลางดึกคืนที่ผ่านมาเวลาประมาณ 01.00 น. บริเวณหน้าปากซอย เบนกาโตะ ถ.บางกรวย-ไทรน้อย อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ขณะกำลังขับรถกระบะกลับบ้านพักได้ถูกกลุ่มวัยรุ่นขี่รถจยย. 1 คัน นั่งซ้อนท้ายกันมา 4 คน ใช้อาวุธปืนไม่ทราบขนาดยิงใส่รถจำนวนหลายนัด กระสุนเกือบถูกด.ช.อายุ 14 ปี ลูกชายคนเล็กที่นั่งเบาะหน้าข้างคนขับโชคดีกระสุนเฉี่ยวปลายคางทำให้รอดตายมาได้อย่างหวุดหวิด ส่วนสาเหตุคาดว่าน่าจะมาจากการกระทบกระทั่งกันบนท้องถนน

นายซุป อายุ 18 ปี เปิดเผยว่า ตอนเกิดเหตุขณะที่ตนนั่งอยู่ที่ท้ายรถกระบะกับกลุ่มเพื่อนรวม10 คน โดยมีแม่เป็นคนขับรถและน้องชายอายุ 14 ปี นั่งเบาะหน้าข้างคนขับกับแม่ จากนั้นสังเกตุเห็นวัยรุ่นขี่รถจยย.ซ้อนกันมา 4 คน ขี่ตามมาด้านหลังพร้อมกับตะโกนท้ายทายว่า เอาเปล่า ก่อนที่วัยรุ่นกลุ่มดังกล่าวจะขับรถเร่งเครื่องแซงขึ้นหน้าหายไป หลังจากนั้นแม่ตนได้ขับรถแวะส่งเพื่อนที่ไปด้วยกัน 3 คน จากนั้นจึงขับรถเพื่อจะกลับเข้าบ้านก็เห็นรถจยย. ของวัยรุ่นกลุ่มดังกล่าวจอดรออยู่ที่ถนน ก่อนที่หนึ่งในนั้นจะใช้อาวุธปืนไม่ทราบขนาดยิงใส่เข้ามาที่รถตนจำนวนหลายนัด พร้อมกับปาระเบิดใส่ก่อนจะขึ้นรถจยย.ขับหลบหนีไป ส่วนสาเหตุคาดว่าน่าจะมาจากการที่พวกตนแต่งตัวคล้ายกับเด็กช่างกลจึงถูกดักยิงดังกล่าว

ด้าน น.ส.ชรินทร กล่าวว่า วันนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เรียกเข้ามาให้ปากคำเพิ่มเติมหลังเมื่อคืนให้ปากคำไปแล้วบางส่วน โดยวันนี้ได้พาลูกชายพร้อมด้วยเพื่อนที่นั่งอยู่ที่ท้ายรถกระบะเข้ามาให้ปากคำเพิ่มเติมด้วย ซึ่งตนอยากให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจช่วงเร่งติดตามวัยรุ่นที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมาย เพราะตอนนี้ทั้งตนและลูกยังรู้สึกหวาดกลัวกับเรื่องที่เกิดขึ้นจนไม่กล้าออกจากบ้านไปไหน อยากถามคนที่ก่อเหตุว่าถ้าเหตุการณ์แบบนี้ไปเกิดกับครอบครัวของเขาบ้างจะรู้สึกยังไง โชคดีที่ครั้งนี้ครอบครัวตนไม่ได้รับอันตรายถึงขั้นเสียชีวิต เหตุการณ์ครั้งนี้ตนยืนยันจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

พ.ต.ท.พันธมิตร จ้างประเสริฐ รอง.ผกก.สอบสวน สภ.บางบัวทอง กล่าวว่าหลังรับแจ้งเหตุเมื่อคืนนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้ลงพื่นที่เกิดเหตุพร้อมตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุเพื่อใช้เป็นหลักฐานในการติดตามตัวคนร้าย ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานภูธรจังหวัดนนทบุรีได้เข้าเก็บหลักฐานภายในรถ โดยมีการสอบปากคำพยานที่เห็นเหตุการณ์ไปแล้วหลายปาก ส่วนสาเหตุคาดว่าน่าจะมาจากการกระทบกระทั่งกันบนถนนขณะเดินทางกลับบ้านซึ่งคงใช้เวลาอีกไม่นานในการตามจับตัววัยรุ่นที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี

error: Content is protected !!