ข่าวใหม่อัพเดท » (ศอ.ปส.จ.นพ) ร่วมบูรณาการ ตำรวจ ฝ่ายปกครอง จับยาบ้า 1,548 เม็ด

(ศอ.ปส.จ.นพ) ร่วมบูรณาการ ตำรวจ ฝ่ายปกครอง จับยาบ้า 1,548 เม็ด

27 มกราคม 2023
0

ศูนย์อำนวยการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด จังหวัดนครพนม ( ศอ.ปส.จ.นพ )
ร่วมบูรณาการ ตำรวจ ฝ่ายปกครอง จับยาบ้า 1,548 เม็ด

โดยการอำนวยการของ นายวันชัย จันทร์พร ผู้ว่าราชการจังหวัดนครพนม/ผอ.ศอ.ปส. จ. นพ., นายชวนินทร์ วงศ์สถิตจิรกาล รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครพนม, นายสมลักษ์ ยกน้อยวงษ์ ปลัดจังหวัดนครพนม, นายวรวิทย์ พิมพนิตย์ นายอำเภอเมืองนครพนม, นายสุรศักดิ์ กันสูงเนิน ป้องกันจังหวัดนครพนม ได้สั่งการเจ้าหน้าที่ร่วมบูรณาการกับ ร้อย ตชด.ที่ 236, ฝ่ายปกครองอำเภอเมืองนครพนม, ชุดจับกุมที่เกี่ยวข้องในพื้นที่ ร่วมกันจับกุม นายประดิษฐ์ มณีสวาท หรือตั๊ก อายุ 25 ปี ที่อยู่ 109 หมู่ 6 ตำบลสระใคร อำเภอสระใคร จังหวัดหนองคาย พร้อมของกลาง (ยาบ้า) ทั้งหมด 1,548 เม็ด

สถานที่จับกุม : บริเวณริมถนนตลาด ป.เป็ด (เดิม) ตำบลในเมือง อำเภอเมืองนครพนม จังหวัดนครพนม โดยกล่าวหาว่า มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ยาบ้าไปในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาตอันเป็นการก่อให้เกิดการแพร่กระจายในกลุ่มประชาชน และเพิ่มเติมข้อหา”เสพ”ยาเสพติดให้โทษประเภท 1 ยาบ้า โดยผิดกฎหมาย

พฤติการณ์ในการจับกุม : ก่อนการจับกุม ชุดปราบปรามยาเสพติด กองร้อย ตชด.ที่ 236 ได้รับแจ้งจากแหล่งข่าวว่า จะมีการส่งมอบยาเสพติด(ยาบ้า) ภายในเขตพื้นที่ บริเวณถนนในย่านตลาด( ป.เป็ด )เดิม จึงได้รายงานผู้บังคับบัญชาทราบและประสานหน่วยข้างเคียงร่วมบูรณาการ วางแผนเข้าจับกุมโดยสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ 1 ราย พร้อมของกลาง (ยาบ้าจำนวน 1,548 เม็ด) หลังเสร็จสิ้นการดำเนินการ จึงได้นำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลาง ส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครพนม ดำเนินคดีตามกฎหมาย ต่อไป


“เพลิงพระกาฬ” สำนักข่าวความมั่นคง จังหวัดนครพนม รายงาน

error: Content is protected !!