ข่าวใหม่อัพเดท » “ลานวัฒนธรรมเพชรบูรณ์พาโชค” คึกคัก ชมฟรี คอนเสริต์นักร้องชั้นนำร่วมสร้างสีสรร

“ลานวัฒนธรรมเพชรบูรณ์พาโชค” คึกคัก ชมฟรี คอนเสริต์นักร้องชั้นนำร่วมสร้างสีสรร

25 มกราคม 2023
0

“ลานวัฒนธรรมเพชรบูรณ์พาโชค” คึกคัก ชมฟรี คอนเสริต์นักร้องชั้นนำร่วมสร้างสีสรร

หนึ่งในกิจกรรมที่น่าสนใจภายในงานมะขามหวานนครบาลเพชรบูรณ์คือ กิจกรรมที่ลานวัฒนธรรม ณ บริเวณศาลากลางจังหวัดเพชรบูรณ์ ซึ่งจะรวมเอาศิลปวัฒนธรรม ทั้งการแต่งกายย้อนยุค การส่งเสริมสินค้าและอาหารท้องถิ่น สินค้าชุมชนและการแสดงศิลปวัฒนธรรม ทั้ง 11 อำเภอในจังหวัดเพชรบูรณ์

จังหวัดเพชรบูรณ์ จัด“ลานวัฒนธรรมเพชรบูรณ์พาโชค ในงานมะขามหวานนครบาลเพชรบูรณ์ ระหว่างวันที่ 27 มกราคม – 4 กุมภาพันธ์ 2567 เพื่อส่งเสริมสนับสนุนและอนุรักษ์ประเพณีและวัฒนธรรมท้องถิ่น เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิต และเสริมสร้างความมั่นคงของประชาชน และเพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมและเป็นการสนองต่อวิสัยทัศน์ของจังหวัดเพชรบูรณ์ให้เป็นดินแดนแห่งความสุขของคนอยู่และผู้มาเยือนนอกจากนี้ยังเป็นการสร้างได้เพื่อใช้ดำเนินกิจกรรมการกุศลต่างๆ

ภายในลานวัฒนธรรม ซึ่งจะรวมเอาศิลปวัฒนธรรม ทั้งการแต่งกายไทยย้อนยุค การส่งเสริมสินค้า และอาหารท้องถิ่น สินค้าชุมชน และการแสดงศิลปวัฒนธรรม ทั้ง 11 อําเภอในจังหวัดเพชรบูรณ์ มารวมไว้ในลานวัฒนธรรมแห่งนี้ ตั้งแต่เวลา 17.00 – 21.30 น รวมทั้งจะมีการแสดงฟรีคอนเสริต์ของศิลปินนักร้องชั้นนำ อาทิเช่น มีนตรา อินทิรา อาม ชุติมา แนนซี่ ท๊อปไลน์ จุลโหฬาร ปูแดง แก้มใส และรำวงย้อนยุค ตั้งแต่วลา 21.30 – 23.00 น. โดยเปิดให้นักท่องเที่ยว​เข้าเที่ยวชมฟรี

ดังนั้น จึงขอเชิญชวนนักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวงานมะขามหวานนครบาลเพชรบูรณ์มาร่วมกิจกรรม ลานวัฒนธรรมสร้างสุข เพชรบูรณ์พาโชคกันได้ตลอดทั้ง 9 วัน 9 คืน


error: Content is protected !!