ข่าวใหม่อัพเดท » จนท.ตำรวจไล่จับ “นัดดาว” โจรลักรถจยย. ส่งขายตลาดมืดสารภาพทำมาหลายครั้งหวังนำเงินซื้อยาเสพ

จนท.ตำรวจไล่จับ “นัดดาว” โจรลักรถจยย. ส่งขายตลาดมืดสารภาพทำมาหลายครั้งหวังนำเงินซื้อยาเสพ

20 มกราคม 2023
0

จนท.ตำรวจไล่จับ “นัดดาว” โจรลักรถจยย. ส่งขายตลาดมืดสารภาพทำมาหลายครั้งหวังนำเงินซื้อยาเสพ

19 ม.ค. 66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 18 ม.ค. ตำรวจชุดปฎิบัติการและชุดสืบสวน สภ. เมืองประจวบฯ ควบคุมตัว นายมนตรี เรืองฤทธิ์ “นัดดาว” อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 121 หมู่ 4 ต.ไร่เก่า อ.สามร้อยยอด จ.ประจวบฯ ตามหมายจับของศาลจังหวัดหัวหินที่ จ.18/2566 ทั้งนี้นายนัดดาวผู้ต้องหาตามหมายจับรายนี้ มีพฤติกรรมก่อเหตุลักรถจยย.ตามสถานที่ต่างๆ ในหลายอำเภอ เช่น อำเภอหัวหิน, อำเภอปราณบุรี, อำเภอสามร้อยยอด และอำเภอเมืองประจวบฯ โดยรถจยย. ที่ลักมาจะนำไปซุกซ่อนไว้ที่บ้านในพื้นที่ อ.สามร้อยยอด เตรียมส่งขายในตลาดมืดในราคาถูก ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจพยายามวางแผนจับกุม แต่นายนัดไหวทันหนีรอดจากการจับกุมของเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตลอด

จนล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่านาย “นัด” ผู้ต้องหาตามหมายจับ ได้หลบหนีลงมาซุกซ่อนตัวอยู่ในพื้นที่ อ.เมืองประจวบฯ ซึ่งเป็นบ้านอดีตแฟนสาวภายในหมู่บ้านถนนสุขจิต เขตเทศบาลเมือง จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงทำทีวางแผนทำการล่อซื้อรถจยย. ที่นายนัดขโมยมาเพื่อนำไปขายในตลาดมืด แต่ผู้ต้องหาไหวตัวทันพยายามหลบหนี จากบริเวณที่พักเข้าไปหลบซ่อนตัวอยู่ในหนองน้ำหลังบ้านซึ่งเป็นป่ากกทึบ เจ้าหน้าที่ชุดปฎิบัติการนำกำลังเข้าค้นหานานกว่า 5 ชั่วโมง โดยการใช้รถดับเพลิงฉีดน้ำไล่เพื่อให้ตัวนายนัดออกมามอบตัว แต่ไม่ได้ผลนายนัดยังคงอุบตัวเงียบอยู่ในป่ากก จึงวางแผนสั่งถอนกำลังคันหา เพื่อหลอกให้นายนัดผู้ต้องหาตายใจ ต่อมาไม่นานผู้ต้องหายอมปรากฏตัว และหนีเข้าไปหลบซ่อนตัวอยู่ในบ้านเช่าระแวกไกล้เคียง

จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงเข้าจับกุมตัวนายนัดดาวผู้ต้องหาตามหมายจับไว้ได้ ในสภาพอ่อนเพลีย นำกลับไปสอบสวนหาขบวนการรับซื้อรถเถื่อนในตลาดมืด ส่วนรถจยย.ที่ลักมาก่อนหน้านี้นานนัดให้การว่า ได้นำไปขายเถื่อนทั้งคันในราคาถูก เพื่อน้ำเงินมาซื้อยาเสพ และเปย์สาวๆนักเที่ยวยามราตรี เจ้าหน้าที่จึงได้ทำบันทึกจับกุมส่งตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


นัครินทร์/ข่าวประจวบฯ

error: Content is protected !!