ข่าวใหม่อัพเดท » หัวหน้าเทศกิจบางซื่อ นำจนท.เทศกิจ ลุยจัดระเบียบร้านค้าตลาดใต้สะพานสูง

หัวหน้าเทศกิจบางซื่อ นำจนท.เทศกิจ ลุยจัดระเบียบร้านค้าตลาดใต้สะพานสูง

18 มกราคม 2023
0

หัวหน้าเทศกิจบางซื่อ นำจนท.เทศกิจ ลุยจัดระเบียบร้านค้าตลาดใต้สะพานสูง

วันที่ 17 ม.ค.66 เวลา 09.30 น. : นายสร​สิช​ เหลืองรุ่ง​เกียรติ​ ผู้อำนวยการเขตบางซื่อ มอบหมายให้ นายคณิต ชุมช่วย หัวหน้าฝ่ายเทศกิจ สำนักงานเขตบางซื่อ นำกำลังเจ้าหน้าที่สำนักงานเทศกิจฯ ลงพื้นที่ตรวจจุดทำการค้าตลาดใต้สะพานสูง เขตบางซื่อ กรุงเทพฯ เพื่อจัดระเบียบร้านค้าให้อยู่ในแนวพื้นที่ทำการค้า เพื่อความเป็นระเบียบเรียบร้อย และความสะดวกในการสัญจรไป-มา ของประชาชนผู้ใช้ทางเท้า พร้อมประชาสัมพันธ์ไม่ให้ผู้ค้านำสิ่งของหรืออุปกรณ์ใดๆ มาตั้งวางกองบริเวณทางเท้าเพื่อความสะอาดเป็นระเบียบเรียบร้อย

นายคณิตฯ กล่าวว่า จากการลงพื้นที่ตรวจจุดทำการค้า พร้อมพูดคุยสร้างความเข้าใจกับผู้ค้าจัดระเบียบ โดยเจ้าหน้าที่เทศกิจกำชับผู้ค้า ให้ทำการค้าในจุดที่กำหนดไว้ตามที่สำนักงานเขตได้กำหนดไว้แล้ว โดยรวมแล้วผู้ค้าให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี รวมไปถึงความสะอาดบริเวณร้าน อยู่ในระเบียบกฎเกณฑ์ที่กำหนดไว้ เพื่อความเป็นระเบียบเรียบร้อย

“สำนักงานเขต โดยสำนักงานฝ่ายเทศกิจ ต้องดูแลเนื่องจากเป็นพื้นที่สาธารณะ เมื่อผู้ค้าได้รับการยกเว้นให้ใช้พื้นที่ทำการค้าได้แล้ว จะต้องปฏิบัติตามระเบียบข้อบังคับที่กำหนด การที่เรามีจุดทำการค้าที่สะอาดและราคาถูก จะช่วยประชาชนแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่าย กระตุ้นเศรษฐกิจ” หัวหน้าฝ่ายเทศกิจ สำนักงานเขตบางซื่อ กล่าว

ทั้งนี้บรรยากาศวันนี้ผู้ค้ามาในธีมชมพู ซึ่งตรงกับวันอังคารสดใสอีกด้วย


สุรเชษฐ ศิลานนท์ รายงาน

error: Content is protected !!