ข่าวใหม่อัพเดท » “มูลนิธิพระราหู” โดย ดร.หิมาลัย ผิวพรรณ และพล.ต.ท.ไตรรงค์ ผิวพรรณ นำคณะมอบเงินช่วยเหลือครอบครัวกำลังพล ร.ล.สุโขทัย ที่บาดเจ็บและเสียชีวิต

“มูลนิธิพระราหู” โดย ดร.หิมาลัย ผิวพรรณ และพล.ต.ท.ไตรรงค์ ผิวพรรณ นำคณะมอบเงินช่วยเหลือครอบครัวกำลังพล ร.ล.สุโขทัย ที่บาดเจ็บและเสียชีวิต

13 มกราคม 2023
0

“มูลนิธิพระราหู โดย ดร.หิมาลัย ผิวพรรณ และพล.ต.ท.ไตรรงค์ ผิวพรรณ นำคณะมอบเงินช่วยเหลือครอบครัวกำลังพล ร.ล.สุโขทัย ที่บาดเจ็บและเสียชีวิต

วันที่ 13 มกราคม 2566 เวลา 08.30 น. ณ ห้องรับรอง ผบ.ทร.ชั้น 2 อาคารพระราชวังเดิม กองทัพเรือ มูลนิธิพระราหู โดย ดร.หิมาลัย ผิวพรรณ ประธานที่ปรึกษามูลนิธิฯ และ พล.ต.ท. ไตรรงค์ ผิวพรรณ ผู้บัญชาการสำนักงานกฎหมายและคดี (ผบช.กมค.) พร้อมด้วย พ.ต.อ.นครพัฒน์ พรหมพันธุ์, นายดำรงค์ เก่งรุ่งเรืองชัย, นายวีรศักดิ์ เชียรวัฒนาสุข, และคณะ ร่วมมอบเงินช่วยเหลือครอบครัวกำลังพล เรือรบหลวงสุโขทัย ที่ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต ขณะปฏิบัติหน้าที่ในเหตุการณ์เรือหลวงสุโขทัยอับปางเนื่องจากพายุ เมื่อวันที่ 18 ธันวาคม 2565 ที่ผ่านมา

โดยมี พลเรือเอก เชิงชาย ชมเชิงแพทย์ ผู้บัญชาการทหารเรือ ให้เกียรติเป็นประธานรับมอบ พร้อมด้วย นาวาเอก ดร.นิรัตน์ ทากุดเรือ รองผู้บัญชาการ กองพลนาวิกโยธิน และคณะข้าราชการทหารเรือ ให้เกียรติร่วมรับมอบ เพื่อนำเงินจำนวนดังกล่าวไปช่วยเหลือครอบครัวกำลังพล เรือรบหลวงสุโขทัย ที่ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตเป็นลำดับต่อไป

ดร.หิมาลัย ผิวพรรณ ประธานที่ปรึกษามูลนิธิพระราหู กล่าวว่า “ในนามมูลนิธิพระราหู ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งและขอส่งกำลังใจให้กับครอบครัวกำลังพล กองทัพเรือที่สูญเสียชีวิตขณะปฏิบัติหน้าที่ ซึ่งที่ผ่านมา วีรบุรุษทหารเรือเหล่านี้ ทำหน้าที่ปกป้องอธิปไตย ปกป้องผลประโยชน์แห่งชาติทางทะเล ปฏิบัติหน้าที่ช่วยประชาชนด้วยความเสียสละเลือดเนื้อชีวิต ตามภารกิจของทหารเรือ.” ดร.หิมาลัย ผิวพรรณ ประธานที่ปรึกษามูลนิธิฯ กล่าว


error: Content is protected !!