ข่าวใหม่อัพเดท » รวมแผ่นดิน เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ล็อตแรก ปรองดองทั้งแผ่นดิน

รวมแผ่นดิน เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ล็อตแรก ปรองดองทั้งแผ่นดิน

11 มกราคม 2023
0

รวมแผ่นดิน เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ล็อตแรก ปรองดองทั้งแผ่นดิน

เมื่อวันที่ 8 มกราคม 2566 : นายคมสัน พันธุ์วิชาติกุล โฆษกพรรครวมแผ่นดิน เปิดเผยว่า พล.อ.วิชญ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา หัวหน้าพรรครวมแผ่นดิน เดินทางมาเป็นประธานเปิดการประชุมใหญ่สามัญครั้งที่ 1 ประจำปี 2566 ของพรรครวมแผ่นดิน ที่ห้องราชพฤกษ์ 1 ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติ เฉลิมพระเกียรติ 7 รอบพระชนมพรรษาฯ จังหวัดเชียงใหม่ โดยมีสมาชิกเข้าร่วมประชุมกว่า 1,500 คน

ในที่ประชุมมีมติการปรับเปลี่ยนโครงสร้างผู้บริหารตำแหน่งที่ว่างอยู่ โดยให้สมาชิกเลือกเพื่อให้การดำเนินกิจกรรมของพรรคให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น รวมทั้งแต่งตั้งกรรมการสรรหาผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร พร้อมเปิดตัวผู้ที่จะลงสมัครรับเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร

อีกหนึ่งไฮไลท์ของงานครั้งนี้คือมีบู้ท 10 นโยบายของพรรค ปฐมนิเทศน์ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. มีคณะกรรมการการเลือกตั้งจังหวัดเชียงใหม่มาให้ความรู้ และเปิดตัวทีม Change Together อาทิเช่น บ๊อบ ทูน หิรัญทรัพย์,ตฤณ เศรษฐโชค,เล็ก ไอศูรย์,รณ ฤทธิชัย และกลุ่มคนรุ่นใหม่ ตามแนวทางของพรรค เพื่อดึงทุกคน ทุกกลุ่ม ทุกวัย ทุกอาชีพให้มามีส่วนร่วมในการผลักดันตามแนวทางปรองดอง สามัคคี

โดยงานนี้ น.ส.กชพร เวโรจน์  “มาดามหยก” หัวหน้าสาขาพรรค รวมแผ่นดิน ภาคเหนือ จังหวัดเชียงใหม่ นอกเหนือจากทำหน้าที่เป็นที่ปรึกษาพรรครวมแผ่นดินแล้วยังมีบทบาทสำคัญของพรรครวมแผ่นดิน โดยทำหน้าที่หลักในการประสานงานดูแล ผู้เข้าร่วมประชุมในครั้งนี้ให้สำเร็จลุล่วงด้วยดี


สุรเชษฐ ศิลานนท์ รายงาน

error: Content is protected !!