ข่าวใหม่อัพเดท » ปลัดอำเภอท่าศาลา สนธิกำลังทหาร ตำรวจและปปส.ภาค 8 ลุยกวาดล้างผู้ต้องหายาเสพติดได้หลายรายพร้อมของกลางจำนวนมาก

ปลัดอำเภอท่าศาลา สนธิกำลังทหาร ตำรวจและปปส.ภาค 8 ลุยกวาดล้างผู้ต้องหายาเสพติดได้หลายรายพร้อมของกลางจำนวนมาก

7 กันยายน 2019
0

ปลัดอำเภอท่าศาลาสนธิกำลังทหาร ตำรวจและปปส.ภาค8 ลุยกวาดล้างผู้ต้องหายาเสพติดได้หลายรายพร้อมของกลางจำนวนมาก พบผู้ต้องหาหญิงซุกยาบ้า 35 เม็ดใน”จิ๋ม”ต้องให้จนท.หญิงค้นจนเจอ

          เมื่อ 7 กย. 2562 นายสุพงษวิณัย ชูยก นายอำเภอท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช แถลงว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา (6กย.)ตนได้สั่งการให้นายสันติสุข กิจบาลจ่าย, นายพันธกานต์ รัชณรงค์ 2 ปลัดอำเภอของ อ.ท่าศาลา นำกำลัง อส.ฝ่ายปกครองชุดฉก.ศรีวิชัย อ.ท่าศาลา สนธิกำลังร่วมกับ จนท.ปปส.ภาค8, ทหาร ทภ.4, ตชด.424, ตร.สภ.ท่าศาลาและจนท.กอ.รมน. จ.นครศรีธรรมราช ร่วมกันออกปฏิบัติหน้าที่ ภายใต้แผนปฏิบัติการ ปิดล้อมตรวจค้นเป้าหมาย ยาเสพติดแหล่งอบายมุขและการจัดระเบียบสังคมในพื้นที่ต่างๆ อ.ท่าศาลา ซึ่งผลการปฏิบัติการจนท.ชุดดังกล่าว

รายแรกสามารถจับกุมนายธีรศักดิ์ คงพันธ์ หรือ ม่อน อายุ 30 ปี พร้อมยาบ้า จำนวน 80 เม็ด พร้อมอุปกรณ์การเสพ

รายที่ 2 จับกุมนายบุญฤทธิ์ ศรีธามาศ หรือ ปั้ม อายุ 40 ปี พร้อมพบยาบ้า จำนวน 45 เม็ด, อุปกรณ์การเสพ, โทรศัพท์มือถือ และอื่นๆ

รายที่ 3 จับกุม น.ส.มาริยะ รำเภยกลิ่น อายุ 44 ปี พร้อมยาบ้า จำนวน 35 เม็ด โดยได้ซุกซ่อนไว้ในบริเวณที่ลับใต้กางเกงใน จึงให้ทหารหญิง และ อส.หญิง ตรวจค้นอย่างละเอียดจนพบและรับว่าซื้อมาเพื่อจำหน่าย

         นอกจากนี้ จนท.ยังสามารถจับกุมผู้เสพสารเสพติด โดยการตรวจสารในร่างกาย(ตรวจฉี่) พบว่าเป็นสีม่วง จึงดำเนินการทำบันทึกเพื่อดำเนินการส่งสถานบำบัดเพื่อฟื้นฟู จำนวน 12 ราย

ธีรศักดิ์ อักษรกูล/ รายงาน

error: Content is protected !!