ข่าวใหม่อัพเดท » Ramayana Run 2023 เอาใจสายสุขภาพ ส่งเสริมการท่องเที่ยวไทย

Ramayana Run 2023 เอาใจสายสุขภาพ ส่งเสริมการท่องเที่ยวไทย

8 มกราคม 2023
0

Ramayana Run 2023 ปรากฏการณ์ใหม่ตอกย้ำความเป็นแลนด์มาร์คของพัทยา กับการวิ่งรอบสวนน้ำใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ส่งเสริมสุขภาพและชมทัศนียภาพสุดตระการตา

วันนี้ (8ม.ค.) เวลา 06.00 น. ที่สวนน้ำรามายนะ บริหารงานโดย คุณอันเคร กาเลอาซซี ร่วมกับออออแกไนซ์ ได้จัดกิจกรรมวิ่งมาราธอน ซึ่งเป็นสร้างปรากฏการณ์ใหม่พร้อมตอกย้ำความเป็นแลนด์มาร์คเมืองท่องเที่ยวสำคัญแห่งพัทยาและประเทศไทย เอาใจสายสุขภาพและนักท่องเที่ยวชาวไทย-ต่างประเทศให้ได้ชาร์จพลังรับปีใหม่ 2023 และยังเป็นครั้งแรกของพัทยา! กับการวิ่งโดยรอบสวนน้ำใหญ่ที่สุดในประเทศไทย สวนน้ำรามายณะ พัทยา ในงาน Ramayana Run 2023

โดยพิธีเปิดวันนี้ ได้รับเกียรติจากคุณสุลัย ศรีพันโท รอง ผอ.ททท. คุณธณพง โคตรมณี นายกเทศมนตรีเขาชีจรรย์ คุณวันชาติ วรรณพราหม ปลัดอำเภอสัตหีบ ร่วมพิธีเปิดงานวิ่งมาราธอน Ramayana Run 2023 ซึ่งเมื่อได้เวลาอันเหมาะสมได้ปล่อยตัวนักวิ่งรุ่น 10 กม. รุ่น 6 กม. และรุ่น 3 กม. ตามลำดับ

งานวิ่งมาราธอน Ramayana Run 2023 นอกจากจะเป็นการส่งเสริมสุขภาพของผู้เข้าร่วมกิจกรรมแล้ว ยังได้มีโอกาสชื่นชมทัศนียภาพและสัมผัสกับธรรมชาติสุดตระการตาอย่างใกล้ชิด โดยจะเริ่มต้นและสิ้นสุดเส้นทางการวิ่ง ณ สวนน้ำรามายณะ พัทยา จ. ชลบุรี และวิ่งผ่านทางริมบึงเขาชีจรรย์ บรรยากาศภายนอกของสวนน้ำจะเต็มไปด้วยต้นไม้ ภูเขาและอ่างเก็บน้ำ ฯลฯ ผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะได้สูดอากาศบริสุทธิ์ของธรรมชาติได้ตลอดทั้งเส้นทาง จากนั้นเป็นการมอบรางวัลให้กับนักกีฬาที่เข้าแข่งขันในรุ่นต่างๆ ซึ่งผู้ที่เข้าร่วมแข่งขันในครั้งนี้จะได้รับสิทธิ์ในการเข้าเล่นน้ำที่สวนน้ำรามายณะฟรีอีกด้วย

สวนน้ำรามายณะ พัทยา เปิดบริการทุกวันยกเว้นวันพุธตั้งแต่เวลา 11.00-18.00 น. ติดตามรายละเอียดรวมทั้งโปรโมชั่นพิเศษต่างๆได้ทาง www.ramayanawaterpark.co.th


ภาพ/ข่าว
นายโยธิน พรมแตง
ศูนย์ข่าวพัทยา รายงาน
ขอบคุณ โมจิ เอื้อเฟื้อภาพ

error: Content is protected !!