ข่าวใหม่อัพเดท » กลุ่มปลาวาฬโลจิสติกส กรุ๊ป แหลมฉบัง จัดกิจกรรมครบรอบ 10 ปี

กลุ่มปลาวาฬโลจิสติกส กรุ๊ป แหลมฉบัง จัดกิจกรรมครบรอบ 10 ปี

24 ธันวาคม 2022
0

กลุ่มปลาวาฬโลจิสติกส กรุ๊ป แหลมฉบังจัดกิจกรรมครบรอบ 10 ปี ทำบุญตั้งโรงทานแจกข้าวสาร-น้ำตาลชาวบ้านกว่า 1,500 ชุด, มอบเงินจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์แก่ รพ.แหลมฉบัง และทุนการศึกษาโรงเรียนในเขตแหลมฉบัง 5 โรงเรียน

เมื่อเวลา 10.00 น. วันนี้ (21ธ.ค65) ที่บริเวณหน้าบริษัทปลาวาฬโลจิสติกส กรุ๊ป นายธีรจิตร สอนแจ้ง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร นำคณะผู้บริหาร พนักงาน ทำบุญถวายภัตราหารแก่พระสงฆ์ และจัดตั้งโรงทาน แจกข้าวสาร น้ำตาลทรายจำนวน 1,500 ชุด เนื่องในโอกาศครบรอบการก่อตั้งและดำเนินธุรกิจในพื้นที่แหลมฉบังครบ 10 ปี นอกจากนี้เพื่อการมีส่วนร่วมในการพัฒนาสังคมและชุมชนกลุ่มปลาวาฬ กรุ๊ปยังได้มอบเงินจำนวน 3 หมื่นบาท แก่โรงพยาบาลแหลมฉบังในการสมทบทุนการจัดซื้ออุปรณ์และเครื่องมือแพทย์ และเงินช่วยหลือผู้ป่วยติดเตียงอีก 2 หมื่นบาท เพื่อดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยติดเตียงให้มีสุขภาพคุณภาพชีวิตที่ดี มอบเงินพัฒนาดูแลด้านสิ่งแวดล้อมแกเทศบาลนครแหลมฉบังจำนวน 3 หมื่นบาท เพื่อนำไปพัฒนาปรับปรุงการดูแลสิ่งแวดล้อมรักษาความสะอาดในเขตเทศบาลนครแหลมฉบัง และการมอบทุนการศึกษาแก่เยาวชนโรงเรียนในพื้นที่แหลมฉบังโรงเรียนละ1หมื่นบาท จำนวน 5 โรงเรียน โดยมีประชาชนและชาวบ้านในละแวกใกล้เคียงเดินทางมารับการแจกข้าวสารในครั้งนี้กว่า 1 พันคน

ด้านนายธีรจิตร สอนแจ้งประธานเจ้าหน้าที่บริหารปลาวาฬโลจิสติกส์กรุ๊ป กล่าวว่า กิจกรรมในครั้งนี้คณะผู้บริหารได้จัดสรรนำกำใรส่วนหนึ่งจากการดำเนินงานตลอดทั้งปี่ของปลาวาฬมาคืนสู่ท้องถิ่นในด้านการพัฒนาสังคมดูแลคุณภาพชีวิตของประชาชนในพื้นที่แม้จะเป็นส่วนหนึ่งเล็กๆแต่ปลาวาฬมุ่งมั่นที่จะช่วยดูแลชุมชนให้เติบโตอย่างมีคุณภาพเคียงคู่กับกลุ่มปลาวาฬตลอดไป


ภาพ/ข่าว สมชาย แก้วนุ่ม จ.ชลบุรี
นาย พรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์รวมข่าวภาคตะวันออก

error: Content is protected !!