ข่าวใหม่อัพเดท » ลูกนักข่าว กระทืบเจ้าของร้านอาหาร กระดูกกรามด้านขวาหัก

ลูกนักข่าว กระทืบเจ้าของร้านอาหาร กระดูกกรามด้านขวาหัก

24 ธันวาคม 2022
0

มุกดาหาร- ลูกนักข่าวกระทืบเจ้าของร้านอาหาร กระดูกกรามด้านขวาหัก ทำมาหากินไม่ได้ เกรงเรื่องเงียบหายไปและไม่ได้รับความเป็นธรรม

วันนี้ 23 ธ.ค. 65 ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากนาย สนทยา ผ่านสำแดง อายุ 48 ปี บ้านเลขที่ 138 หมู่ 3 ตำบลโพธิ์ไทร อำเภอดอนตาล จังหวัดมุกดาหาร ว่าเมื่อคืนวันที่ 27 พ.ย.65 เวลาประมาณ 02.30 น. ขณะที่ตนเองกำลังปิดร้าน ได้มีนายธีระเชษฐ์ ฯ หรืออ้น เข้ามาในร้านเพื่อจะนั่งดื่มเหล้าภายในร้าน ตนเองได้แจ้งนายอ้น ไปว่าร้านปิดแล้ว นายอ้นไม่พอใจ ต่อมาเพื่อนของนายอ้น ฯ ทั้งหมด 3 คน ได้เข้ามารุมทำร้ายร่างกายตนเอง จนได้รับบาดเจ็บ และและเพื่อนนายอ้นฯ ยืนโวยวายอยู่หน้าร้าน ( ตามคลิป )

จากนั้นได้ขับรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อฮอนด้า ชีวิค สีขาว หมายเลขทะเบียน 2027 ไม่ทราบหมวดอักษร และชื่อจังหวัด ออกไปจากร้าน ต่อมาวันที่ 28 พ.ค. 65 ตนเองได้ไปที่ดรงพยาบาลมุกดาหาร เพื่อตรวจร่างกายและเข้าแจ้งความร้องทุกข์ที่ สภ.เมืองมุกดาหาร เพื่อดำเนินคดีกับบุคคลที่รุมทำร้ายร่างกายตนเอง และผลการตรวจร่างกายปรากฏว่า กระดูกกรามด้านขวาหัก

จากการสอบถาม นายสนทยา ผ่านสำแดง เจ้าของร้านผู้เสียหาย บอกว่า วันที่เกิดเหตุกำลังปิดร้านประมาณเที่ยงคืน กำลังจะเข้านอน ต่อมาประมาเวลา 02.00 น. มีชายมาขอเปิดกินเหล้า ก็บอกไปว่ามันดึกแล้วกำลังจะนอน ไม่ให้กินเหล้าในร้านก็เกิดความโมโห แล้วมากระชากตนเอง ตามคลิปที่กล้องวงจรปิดบันทึกไว้ได้ ได้ชกตนเองในร้านแล้วก็ลากออกไปนอกร้าน และมีชายประมาณ 2-3 คน เข้ามาทำร้ายร่างกาย โดยใช้เท้าเตะที่กรามด้านขวา ตอนแรกไม่ปวดเท่าไหร่ วันต่อมาก็ได้ไปที่โรงพยาบาลมุกดาหาร เพื่อตรวจร่างกายและได้เอาใบรับรองแพทย์ไปแจ้งความที่ สภ.เมืองมุกดาหาร หมอวินิจฉัยว่า กรามด้านขวาหัก กินข้าวและร้องเพลงไม่ได้หลายอาทิตย์ ตนเองมีอาชีพร้องเพลง

โดยได้แจ้งความไปแล้วเมื่อวนที่ 27 พ.ย. 65 แล้ว อยากให้เร่งดำเนินการเกี่ยวกับคดี เพราะว่าตอนนี้เรื่องเงียบหายไปเลย วันต่อมาผู้ก่อเหตุได้เข้ามาหา ตนเองก็บอกว่าอย่าพึ่งเลย เพราะการทำร้ายร่างกาย และบุกรุกอาจจะร้ายแรงแรงอยู่ ก็เลยยังไม่คุย เข้ามายามวิกาลก็ป้องกันทรัพย์สินและชีวิตของตนเองด้วย และเพื่อนที่มาทำร้ายบอกว่า เป็นลูกผู้สื่อข่าว กลัวคดีเงียบ กลัวมีการวิ่งเต้นอะไรหรือเปล่า ตนเองก็ทำมาค้าขาย ไม่อยากให้เป็นกรณีตัวอย่าง
อยากฝากเจ้าหน้าที่ตำรวจ ผุ้กำกับ และผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดมุกดาหาร ช่วยดูคดีให้ผมด้วย กรณีแบบนี้คล้าย ๆ ว่าถูกคุกคามในชีวิต และคดีก็ล่วงเลยมานานแล้ว…เจ้าของร้านผู้เสียหาย กล่าว…

ด้าน พ.ต.อ.เกียรติภูมิ สุวรรณไตรย์ ผกก.สภ.เมืองมุกดาหาร เปิดเผยว่า ได้ทราบเรื่องและพอจะรู้ตัวผู้ก่อเหตุแล้ว ให้ชุดสืบสวนฯ ลงพื้นที่จนรู้ตัวแล้ว และจะได้เชิญตัวมาที่ สภ.เมืองมุกดาหาร หากผู้ก่อเหตุไม่มา ก็จะออกหมายจับผู้ก่อเหตุ เพื่อมาดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนร้านอาหารคู่กรณีก็จะให้สายตรวจหมั่นผ่านมาตรวจ เพื่อไม่ให้เกิดการคุกคามผู้เสียหายต่อไป…


อนุศักดิ์ – เสาวภา แสนวิเศษ // มุกดาหาร 081-5449094

error: Content is protected !!