ข่าวใหม่อัพเดท » หึงโหด ! ภรรยาทะเลาะกับสามี ก่อนใช้ค้อนปอนด์ทุบหัวสามี.. ดับคาที่นอน

หึงโหด ! ภรรยาทะเลาะกับสามี ก่อนใช้ค้อนปอนด์ทุบหัวสามี.. ดับคาที่นอน

22 ธันวาคม 2022
0

เพชรบุรี – หึงโหดภรรยาทะเลาะกับสามี ก่อนใช้ค้อนปอนด์ทุบหัวสามีดับคาที่นอน

วันที่ 22 ธันวาคม 2565 ร.ต.ท.ตฤษณา กิจเดช รอง สว.สอบสวน สภ.หนองหญ้าปล้อง จ.เพชรบุรี ได้รับแจ้งเกิดเหตุมีผู้ถูกทำร้ายจนเสียชีวิต ภายในบ้านพักเลขที่ 10 หมู่ 6 ต.วังพุไทร อ.หนองหญ้าปล้อง จ.เพชรบุรี จึงรายงานให้ พ.ต.อ.พีระพจน์ ระหว่างบ้าน ผกก.สภ. หนองหญ้าปล้อง และผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย ชุดสืบสวน พฐ.จ.เพชรบุรี แพทย์ รพ.หนองหญ้าปล้อง กู้ภัยสว่างสรรเพชร

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดี่ยว ภายในห้องนอนพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1ราย ในสภาพถูกฆ้อนปอนด์ ตีเข้าที่กลางหน้าผาก1แผลขนาดใหญ่ จนกะโหลกศรีษะแตกนอนหงายเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่บนที่นอน ใกล้กันพบค้อนปอนด์ตกอยู่ 1 อัน เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายวิเชียร รุ่งโรจน์ อายุ 57 ปี (สามี) โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัว นางทองเพียน จันทรปรุง อายุ 57 ปี (ภรรยาผู้ตาย) ได้ที่บ้านพักภายที่เกิดเหตุ

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ก่อเหตุและผู้ตายเป็นสามีภรรยากัน ก่อนเกิดเหตุ ผู้ก่อเหตุได้มีปากเสียงกับ ผู้ตาย เรื่องระแวงว่าผู้ตายแอบไปมีหญิงอื่น จนมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง ก่อนผู้ก่อเหตุบันดาลโทสะ คว้าค้อนปอนด์ที่ว่างอยู่ภายในบ้าน ทุบเข้าไปที่ศรีษะของผู้ตายอย่างแรง 1ครั้ง จนผู้ตายนอนแน่นิ่งไป เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อ ผู้ก่อเหตุ ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ก่อนนำตัวไปดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป


จ.เพชรบุรี บรรณรต เจริญกิจสัมพันธ์ 0969212983

error: Content is protected !!