ข่าวใหม่อัพเดท » มณฑลทหารบกที่ 38 ลงพื้นที่ประชาสัมพันธ์สร้างการรับรู้ การสมัครสอบคัดเลือกบุคคลเข้าปฏิบัติงานในกองทัพบก ประจำปี 2566

มณฑลทหารบกที่ 38 ลงพื้นที่ประชาสัมพันธ์สร้างการรับรู้ การสมัครสอบคัดเลือกบุคคลเข้าปฏิบัติงานในกองทัพบก ประจำปี 2566

19 ธันวาคม 2022
0

“สร้างการรับรู้ เพิ่มความเข้าใจ สานฝันสู่เส้นทางเข้ารับราชการของกองทัพบก” มณฑลทหารบกที่ 38 ลงพื้นที่ประชาสัมพันธ์สร้างการรับรู้ การสมัครสอบคัดเลือกบุคคลเข้าปฏิบัติงานในกองทัพบก ประจำปี 2566 “One stop service คลิกเดียวจบ ครบทุกการสอบ” ให้กับ นักเรียน รร.บ้านห้วยมอญ และ รร.บ้านปางเป๋ย

ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 38 มอบหมายให้ชุดปฏิบัติการกิจการพลเรือนมณฑลทหารบกที่ 38 ลงพื้นที่ประชาสัมพันธ์สร้างการรับรู้ การสมัครสอบคัดเลือกบุคคลเข้าปฏิบัติงานในกองทัพบก ประจำปี 2566 “One stop service คลิกเดียวจบ ครบทุกการสอบ” ในการสมัครสอบคัดเลือกบุคคลพลเรือนเข้าเป็นนักเรียนเตรียมทหาร (นตท.), นักเรียนนายสิบทหารบก และทหารอาสา

ในการนี้ได้แนะนำแนวทางการรับสมัครสถาบันศึกษาของ ทบ. เพิ่มเติมได้แก่ นักเรียนแพทย์ทหารบก, นักเรียนพยาบาลทหารบก, นักเรียนผู้ช่วยพยาบาลทหารบก และนักเรียนดุริยางค์ทหารบก เพื่อสร้างแรงบันดาลใจ และสิทธิประโยชน์ต่างๆที่จะได้รับ ให้กับ นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น ณ โรงเรียนบ้านห้วยมอญ ตำบลเรือง และ โรงเรียนบ้านปางเป๋ย ตำบลสะเนียน อำเภอเมืองน่าน จังหวัดน่าน ซึ่ง ได้รับความสนใจจากนักเรียน และได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดี ที่ได้ทราบถึงแนวทางรับราชการในส่วนของกองทัพบก


ศูนย์ข่าวภาคเหนือ

สำนักข่าวความมั่นคง

นที มีเดช รายงาน

error: Content is protected !!