ข่าวใหม่อัพเดท » สถานีควบคุมข่ายวิทยุสมัครเล่น จ.ตราด จัดทําบุญภัตตาหารเพลและจัดประชุมใหญ่วิสามัญประจำปี 2565

สถานีควบคุมข่ายวิทยุสมัครเล่น จ.ตราด จัดทําบุญภัตตาหารเพลและจัดประชุมใหญ่วิสามัญประจำปี 2565

18 ธันวาคม 2022
0

ตราด – สถานีควบคุมข่ายวิทยุสมัครเล่น จ.ตราด จัดทําบุญภัตตาหารเพลและจัดประชุมใหญ่วิสามัญประจำปี 2565

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา นายปรีชา อยู่คง นายกสมาคมนักวิทยุสมัครเล่น จ.ตราด ได้เป็นประธานในพิธีจุดธูปเทียนบูชาพระรัตนตรัย ถวายเพลพระสงฆ์ จํานวน 5 รูป จากวัดสุวรรณมงคล จ.ตราด หลักเสร็จในพิธีทางสงฆ์ นายปรีชา อยู่คง นายกสมาคมนักวิทยุสมัครเล่นจังหวัดตราด พร้อมด้วยคณะกรรมการและสมาชิกสมาคมนักวิทยุสมัครเล่นจังหวัดตราด ได้จัดการประชุมใหญ่วิสามัญประจําปี 2565 เข้าร่วมประชุม จํานวน 30 คน โดยในที่ประชุมได้มีการชี้แจงรายรับรายจ่ายของสมาคมนักวิทยุสมัครเล่น จ.ตราด เพื่อความเป็นระเบียบของทางสมาคมนักวิทยุสมัครเล่น จ.ตราด ในการนี้ทางประธานได้ชี้แจงในที่ประชุมผู้ที่ประสงค์สมัครเข้าเป็นสมาชิกสมาคมฯจะต้องยื่นใบสมัครตามแบบของสมาคมคมด้วยตนเอง ณ.ที่สํานักงานสมาคมนักวิทยุสมัครเล่น จ.ตราด ในเวลาเปิดทําการ พร้อมหลักฐาน สําเนาทะเบียนบ้าน บัตรประจําตัวประชาชน พร้อมรูปหน้าตรง ขนาด 1 นิ้ว จํานวน 3 รูป ติดต่อได้ที่นายกสมาคมได้ที่เบอร์โทร 097-9561956

พร้อมกันนี้ประธานได้แจ้งในที่ประชุมว่าการประชุมคณะกรรมการอย่างน้อย 3 ครั้ง ต่อ 1 ปี หรือในครั้งนี้ได้มีการเปลี่ยนกฎข้อบังคับระเบียบของทางสมาคมฯ ทางสมาคมนักวิทยุสมัครเล่น จึงได้จัดประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2565 ขึ้น ที่สถานีควบคุมข่ายวิทยุสมัครเล่น ต.หนองเสม็ด อ.เมืองตราด จ.ตราด โดยในที่ประชุมได้มีการประชุมชี้แจงเรื่องรายรับรายจ่ายที่ผ่านมาและกิจกรรมต่างๆของสมาคมนักวิทยุสมัครเล่น จ.ตราด และพร้อมได้จัดงบสํารองไว้รองรับแล้วเพื่อจัดกิจกรรมต่างๆในสมาคมไว้แล้ว เพื่อให้ดําเนินการต่อไปให้ดีขึ้น และได้ชี้แจงเรื่องบัญชีของ HS2 AGH และได้ชี้แจงเรื่องสถานภาพสมาชิกของสมาคมที่ตลอดชีพและสมาชิกรายปีที่ยังไม่หมดอายุ และหมดอายุแล้วให้รีบต่อใบอนุญาติ เพื่อใช้วิทยุสื่อสารให้ถูกต้องตามกฎระเบียบที่ทางสมาคมได้ตั้งไว้พร้อมด้วยกิจกรรมผลงานที่ได้ดําเนินงานของสมาคมที่ผ่านมา ของหน่วยงานอื่นๆในพื้นที่พร้อมกันนี้ได้มีการชี้แจ้งในที่ประชุมและได้ลงมติในที่ประชุมว่าคณะกรรมการจากเดิม 2 ปี เปลี่ยนเป็น 4 ปี พร้อมด้วยนายกได้ชี้แจ้งในที่ประชุมว่านายกจะหมดวาระในสิ้นปีนี้ จึงแจ้งในที่ประชุมให้รับทราบและเตรียมความพร้อมเป็นนายกคนใหม่ต่อไป การหมดวาระครั้งต่อไปพร้อมกัน เพื่อจะให้งานเดินไปข้างหน้าอย่างมีประสิทธิภาพต่อไป

โดยมี วัตถุประสงค์ เพื่อให้เพื่อนสมาชิกทุกท่านได้มีส่วนร่วมในการจัดกิจกรรมต่างๆที่ผ่านมาการบริจาคทุนอุปรณ์การซ้อมแซมสถานีที่ผ่านมาช่วงนี้ก็ได้ดําเนินการเสร็จสิ้นเป็นที่เรียบร้อยไปแล้วและพร้อมที่จะใช้งานทางวิทยุสื่อสารได้ต่อไปในการประชุมในวันนี้ก็ได้เป็นไปอย่างเรียบร้อยด้วยดีและนายกสมาคมนักวิทยุสมัครเล่นจึงได้ขอบคุณเพื่อนสมาชิกและคณะกรรมการทุกท่านที่ได้มาร่วมด้วยช่วยกันทําบุญในวันนี้ได้ทั้งหมด 12,530 บาท ในวันนี้ด้วยดีตลอดมา


ภาพ/ข่าว วิเชียร ม่วงสี จ.ตราด
พรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์รวมข่าวภาคตะวันออก

error: Content is protected !!