ข่าวใหม่อัพเดท » กีฬาเชื่อมความสัมพันธ์กันระหว่าง กองฝ่ายอำนวยการ กองบัญชาการกองทัพภาคที่ 3 นัดที่ 2แมตช์สำคัญ นักเตะ กกร.ทภ.3 ตัวท็อปลงครบ

กีฬาเชื่อมความสัมพันธ์กันระหว่าง กองฝ่ายอำนวยการ กองบัญชาการกองทัพภาคที่ 3 นัดที่ 2แมตช์สำคัญ นักเตะ กกร.ทภ.3 ตัวท็อปลงครบ

16 ธันวาคม 2022
0

ทีมกองกิจการพลเรือน กองทัพภาคที่ 3 vs ทีมกองส่งกำลังบำรุง กองทัพภาคที่ 3 ใน กีฬาเชื่อมความสัมพันธ์กันระหว่าง กองฝ่ายอำนวยการ กองบัญชาการกองทัพภาคที่ 3 นัดที่ 2 แมตช์สำคัญ นักเตะ กกร.ทภ.3 ตัวท็อปลงครบ

สำหรับ การแข่งขันฟุตบอล เชื่อมความสัมพันธ์กันระหว่าง กองฝ่ายอำนวยการ กองบัญชา การกองทัพภาคที่ 3/ศูนย์ปฎิบัติการกองทัพภาคที่ 3 /กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภาย ในภาค 3 นัดล่าสุดเป็นการแข่งขันนัดที่ 2 ของกองกิจการพลเรือน กองทัพภาคที่ 3 พบกับ กองส่งกำลังบำรุง กองทัพภาคที่ 3 เวลา 15.00 น. ของวันที่ 14 ธันวาคม 2565 ที่ผ่านมานักกีฬาของทั้งสองทีมได้ลงทำการแข่งขันอุ่นเครื่อง ซึ่งปรากฏว่า นักเตะฝีเท้าแข้งทองจากกองกิจการพลเรือน กองทัพภาคที่ 3 ถล่มประตูใส่ กองส่งกำลังบำรุง กองทัพภาคที่ 3 ไปด้วยสกอร์ 2 – 1 ณ สนามกองพันทหารราบที่ 3 กรมทหารราบที่ 4 ค่ายสมเด็จพระนเรศวรมหาราช อำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก ซึ่งมีกำลังพล จากกองกิจการพลเรือน กองทัพภาคที่ 3 และกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 3 เดินทางมาร่วมให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก

สภาพความพร้อมของนักเตะ กองกิจการพลเรือนกองทัพภาคที่ 3 ถึงตอนนี้ก็ยังคงมีความฟิตอย่างต่อเนื่อง เนื่องด้วยนักเตะได้ลงสนามทำการแข่งขันกันอย่างสนุก มั่นใจว่าถึงตอนนี้นักเตะทุกคน พร้อมทำศึกคว้าแชมป์ชัยชนะของการแข่งขันกีฬาในปีนี้ แล้ว


ศูนย์ข่าวภาคเหนือ

สำนักข่าวความมั่นคง

นที มีเดช รายงาน

error: Content is protected !!