ข่าวใหม่อัพเดท » ทีม Bacon Time ประเทศไทยคว้าแชมป์โลก APL 2022

ทีม Bacon Time ประเทศไทยคว้าแชมป์โลก APL 2022

14 ธันวาคม 2022
0

RoV ได้จัดการแข่งขันสุดตื่นเต้น Arena of Valor Premier League 2022: Vietnam (APL 2022) และนับเป็นครั้งแรกในรอบ 3 ปี ของ RoV ที่จัดขึ้นแบบออฟไลน์ให้ผู้ชมมานั่งดูกันแบบสด ๆ เหล่าผู้เล่นและแฟน ๆ จะสามารถมารวมตัวกันเพื่อเป็นส่วนหนึ่งของการแข่งขันอันน่าตื่นเต้นในครั้งนี้ หลังจากได้เห็นพัฒนาการอันน่าตื่นเต้นของผู้เล่นในแต่ละรายการที่ผ่าน ๆ มา นับตั้งแต่ RoV เปิดตัวในปี 2017 เรียกได้ว่าเป็นช่วงที่เหล่าแฟน ๆ และผู้ชมทั่วโลกต่างเฝ้ารอ เตรียมพบการแข่งขันสุดตื่นเต้นของทีมชั้นนำที่ต้องมาฟาดฟันกันเพื่อชิงตำแหน่งแชมป์ และเงินรางวัล

ในปีนี้ มีผู้เล่นอายุน้อยจากหลากหลายประเทศที่ได้เป็นตัวแทนเข้าร่วมการแข่งขัน ด้วยธีมหลักของการแข่งขันที่ต้องการให้ทุกคนได้ก้าวข้ามขีดจำกัดและมุ่งสู่ความท้าทายใหม่ ๆ เราจะได้เห็นยุคของผู้เล่นที่เปี่ยมล้นด้วยพลังและความมั่นใจในการต่อสู้เพื่อคว้าชัยจากการแข่งขันครั้งนี้

และทีม Bacon Time ประเทศไทย ก็สามารถคว้าแชมป์โลก ในการแข่งขัน APL 2022 ที่จัดที่เมืองโฮจิมินห์ ประเทศเวียตนาม โดยในรอบชิงชนะเลิศ ทีม Bacon Timeประเทศไทยก็ชนะเจ้าภาพไป 4-1 เกมส์ รับเงินรางวัล 14 ล้านบาท โดยมีนายอติชาต ตรีโภคา เป็นโค้ช ให้กับทีม Bacon Time ในการแข่งขันครั้งนี้ ซึ่งตั้งแต่เป็นโค้ชมาไม่เคยแพ้ใครเลย


error: Content is protected !!