ข่าวใหม่อัพเดท » มุกดาหาร#ตำรวจอำเภอดงหลวง ล่อซื้อยา รวบ 2 ผัวเมีย ค้ายาบ้ารายใหญ่ ตระเวนขายยาบ้า13,594 เม็ด

มุกดาหาร#ตำรวจอำเภอดงหลวง ล่อซื้อยา รวบ 2 ผัวเมีย ค้ายาบ้ารายใหญ่ ตระเวนขายยาบ้า13,594 เม็ด

5 กันยายน 2019
0

https://youtu.be/4qRatzABdBc

มุกดาหาร ตำรวจอำเภอดงหลวง ล่อซื้อยาบ้า รวบ 2 สามีภรรยาขับรถยนต์มาส่งยาบ้าให้เครือข่ายถูกเจ้าหน้าที่ปิดล้อม รวบทั้ง 2 คารถพร้อมยาบ้า จำนวน 13,594 เม็ด

          เมื่อคืนวันที่ 4 ที่ผ่านมา พ.ต.อ.กฤตนัยบัวพันธ์ ผกก.สภ.อำเภอดงหลวง จ.มุกดาหารได้รับแจ้งจากสายลับว่ามี 2 ผัวเมียสามีภรรยาอ้างว่าเป็นชาวลาวตระเวนขายยาบ้ามีเครือข่ายอยู่พื้นทีไหนก็ตามเมื่อสั่งชื้อยาบ้าจะนำส่งถึงที่จึงสั่งชุดสืบประสารสายลับมาวางแผนจับกุมจากการสอบถามสายลับถึงพฤติการณ์ของ 2 ผัวเมียภรรยา ไม่ทราบชื่อและที่อยู่โดยอ้างว่าเป็นชาวลาวใช้รถรถยนต์กระบะยี่ห่อมิตซูบิชิ ไทรทัน แคป สีดำหมายเลขทะเบียน บบ- 6249 ยโสธร

         ซึ่งสายลับไม่ทราบชื่อแต่มีเบอร์โทรศัพท์มือถือ หมายเลข 063-8933430 ซึ่งสามารถติดต่อสั่งชื้อยาบ้าได้ เจ้าหน้าที่จึงให้สายลับติดต่อชื้อยาบ้าจำนวน 1 มัด ในราคา 25,000 บาทหลังจากตกลงกันได้สายลับจึงโอนเงินจำนวน 25,000 บาท เข้าเลขบัญชี 294134709-7 ของ 2 สามีภรรยา จากนั้นสายลับก็นัดจุดส่งยากันอยู่ที่ถนนสายระหว่าง บ้านย้อมพัฒนา-บ้านหนองยาง ต.ชะโนดน้อย อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร ตำรวจจึงนำกำลังเข้าดักชุ่มตรงจุดเป้าหมาย

         จนค่ำมืดได้พบรถยนต์กระบะคันดังกล่าว ขับมาจอดตรงจุดนัดหมาย เตรียมส่งยากันตำรวจจึงออกมาปิดล้อมรถคันดังกล่าวตรวจสอบพบชายหญิงภายในรถทราบชื่อคือนายยุทธ ทองผา อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 17 ม.5 ต.บางทรายน้อย อ.หว้านใหญ่ จ.มุกดาหาร เป็นคนขับ และนางสาวกลยสุดา ทองผาอายุ 23 ปี ซึ่งทั้ง 2 อยู่บ้านเดียวกัน ตรวจค้นภายในรถค้นใต้เบาะหลังแคป พบยาบ้ารวมจำนวน 13,594 เม็ด และโทรศัพท์มือถือจำนวน 2 เครื่องโดยทั้ง 2 รับสารภาพว่าของกลางยาบ้าทั้งหมดเป็นของตนกำลังจะมาส่งให้เครือข่ายแต่มาถูกจับเสียก่อน เจ้าหน้าที่จึงนำผู้ต้องหาทั้ง 2 และของกลางยาบ้าพร้อมรถมาส่งสารวัตรสอบสวน สภ.ดงหลวง เพื่อสอบสวนขยายผลถึงเครือข่ายกลุ่มนี้นำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.


ธานินทร์, ฐานิตา, สมเกียรติ, พวงเพชร /ผู้สื่อข่าวมุกดาหาร

เดวิด มุกดาหาร หัวหน้าศูนย์ข่าว สำนักข่าวความมั่นคง มุกดาหาร รายงาน

error: Content is protected !!