ข่าวใหม่อัพเดท » นครนายก จัดพิธีทำบุญตักบาตรถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในวันคล้ายวันพระบรมราชสมภพ พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร วันชาติและวันพ่อแห่งชาติ

นครนายก จัดพิธีทำบุญตักบาตรถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในวันคล้ายวันพระบรมราชสมภพ พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร วันชาติและวันพ่อแห่งชาติ

5 ธันวาคม 2022
0

นครนายก – พิธีทำบุญตักบาตรถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในวันคล้ายวันพระบรมราชสมภพ พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร วันชาติและวันพ่อแห่งชาติ

วันที่ 5 ธันวาคม 2565 ที่ลานหน้าพระบรมราชานุสาวรีย์ พระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้า หน้าศาลากลางจังหวัดนครนายก นายบัญชา เชาวรินทร์ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครนายก ได้เป็นประธานนำหัวหน้าส่วนราชการ ข้าราชการทุกสังกัด ภาครัฐ ภาคเอกชน ภาคประชาชน ร่วมทำบุญตักบาตรพระสงฆ์ ถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในวันคล้ายวันพระบรมราชสมภพ พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร วันชาติและวันพ่อแห่งชาติ ประจำปี 2565

จากนั้นได้เข้าร่วมพิธีวางพานพุ่มดอกไม้และถวายบังคม โดยผู้ว่าราชการจังหวัดนครนายก ได้วางพานพุ่มดอกไม้ถวายราชสักการะ หน้าพระบรมฉายาลักษณ์ พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร พร้อมกล่าวถวายราชสดุดี น้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณ ที่ทรงมีต่อพสกนิการ อย่างหาที่สุดมิได้ และทรงมีพระมหากรุณาธิคุณต่อจังหวัดนครนายก ในการก่อสร้างเขื่อนขุนด่านปราการชล เพื่อเก็บกักน้ำไว้ช่วยเหลือประชาชนและเกษตรกรในช่วงฤดูแล้งจะได้มีน้ำไว้ใช้เพาะปลูก สร้างงานสร้างรายได้ให้กับเกษตรกรได้อย่างคุ้มค่าและยั่งยืนต่อไป


เนรมิต มงคลกิตติกานต์
ข่าวจังหวัดนครนายก

error: Content is protected !!