ข่าวใหม่อัพเดท » ‘ส.ต.อ.’ โรคซึมเศร้าเครียดเรื่องงาน ใช้ 9 มม.จ่อขมับตัวเอง.. ดับริมป่าละเมาะ

‘ส.ต.อ.’ โรคซึมเศร้าเครียดเรื่องงาน ใช้ 9 มม.จ่อขมับตัวเอง.. ดับริมป่าละเมาะ

4 ธันวาคม 2022
0

ส.ต.อ.โรคซึมเศร้าเครียดเรื่องงาน ใช้ 9 มม. จ่อขมับตัวเอง.. ดับริมป่าละเมาะ

วันที่ 4 ธันวาคม 2565 พันตำรวจโทสุชาติ รุ่งเรื่อง สารวัตรสอบสวน สภ.หนองจอก อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกยิงเสียชีวิต 1 ราย บริเวณป่าละเมาะริมทาง ภายในโครงการหมู่บ้าน HANSAR casuarina ม.3 ต.ปึกเตียน อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี จึงรายงานให้ พันตำรวจเอก ธิป เข่งคุ้ม ผู้กำกับสถานีตำรวจภูธรหนองจอกทราบ ก่อนประสาน ชุดสืบสวน พิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวรโรงพยาบาลท่ายาง ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นป่าละเมาะริมทางเข้าหมู่บ้าน พบรถจักรยานยนต์ Honda รุ่น PCX สีขาว ป้ายทะเบียน 14กช-8194 จ.ประจวบจอดอยู่ 1คัน ใกล้กันพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย1 ราย ในสภาพนอนหงายสวมเสื้อแขนยาวสีน้ำเงิน กางเกงขายาวสีดำ มืดขวาของผู้เสียชีวิตยัง กำปืนยี่ห้อซิกซาวเออร์ สีดำ ขนาด 9 มม.จำนวน1กระบอกอยู่ พบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. จำนวน 1 ปลอก ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ตรวจสอบที่เกิดเหตุและตามร่างกายไม่พบไม่พบร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างใด พบลอยกระสุนปืนเข้าที่บริเวณขมับ ขวาทะลุกกหูซ้าย จำนวน1แผล ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ สิบตำรวจเอก อิศรา สีสด อายุ32ปี ผู้บังคับหมู่ สังกัดกองกำกับการ 7 กองบังคับการฝึกพิเศษ กองบัญชาการตำรวจตระเวนชายแดน ค่ายศรียานนท์ ต.บางเก่า อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี

นายสำเนา พูลเกษม อายุ 5 3ปี ชาวบ้านที่รับจ้างดูแลบ้านพักในโครงการที่พบศพ กล่าวว่า เมื่อช่วงเย็นว่านที่ผ่านมาตนขี่รถผ่อนจุดเกิดเหตุเห็นรถผู้ตายจอดอยู่แต่ไม่ได้เอะใจอะไร จากนั้นช่วงสายวันนี้ตนขี่รถผ่านมาอีกครั้งจึงเอะใจว่ารถคันเดิมจอดนานเกินไปจึงเดินเข้าไปดูก็เห็นมีคนนอนอยู่จึงเรียกให้ลุกแต่ไม่มีเสียงตอบรับจึงเข้าไปดูใกล้พบว่าเสียชีวิตแล้วจึงแจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบ

น.ส.จุฑาทิพย์ ศรีประเสริฐ อายุ 31 ปี แฟนเพื่อของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า โดยเมื่อประมาณ 1เดือนถึง 1 เดือนครึ่งที่ผ่านมา สังเกตเห็นผู้ตายมีอาการ ผิดปกติ ซึมๆ เศร้าๆ อยากอยู่คนเดียว ปกติผู้ตายเป็นคนร่าเริงเวลาอยู่กับเพื่อน ผู้ตายไม่เคยมีปัญหากับ ผู้ตายบ่นให้ฟังว่าจะทำงานที่ได้รับมอบหมาย เรื่องนี้ เรื่องนั้น ดีพอไหม และมองดูมีอาการเครียดมาตลอด ก่อนเกิดเหตุผู้ตายขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าว ไปหาแฟนของตนซึ่งเป็นเพื่อนสนิทที่บ้านพัก และนั่งร้องไห้อยู่กับแฟนของตน ก่อนบ่นให้ฟังว่าเครียดเรื่องงาน ทำงานที่ได้รับมอบหมายไม่ดีพอ ถ้าจบชีวิตตัวเองจะดีไหม เรื่องทุกอย่างจะจบไหม แล้วมีอาการเหมือนโรคซึมเศร้า อยากอยู่คนเดียว เริ่มตัดพ้อตัวเอง หลังจากนั้นได้ขี่รถจักรยานยนต์ออกมาจากบ้านของตน ก่อนกลับไปบ้านของตน แล้วขี่รถหายไปในพื้นที่บ้านกระจับ อำเภอท่ายาง ตั้งแต่ช่วงสายของว่านที่ผ่านมา ก่อนญาติๆและเพื่อนๆได้โพสต์ Facebook ตามหา จนวันนี้มาพบว่าเสียชีวิตแล้ว


จ.เพชรบุรี บรรณรต เจริญกิจสัมพันธ์ 0969212983

error: Content is protected !!