ข่าวใหม่อัพเดท » “สภ.เมืองขอนแก่น” บุกจับกุม ทลายแกงค์ปาร์ตี้มั่วสุมเสพยาเคและยาอี รวบผตห. 5 ราย คาห้องพัก คอนโดกันยารัตน์รอบบึงแก่นนครขอนแก่น

“สภ.เมืองขอนแก่น” บุกจับกุม ทลายแกงค์ปาร์ตี้มั่วสุมเสพยาเคและยาอี รวบผตห. 5 ราย คาห้องพัก คอนโดกันยารัตน์รอบบึงแก่นนครขอนแก่น

3 ธันวาคม 2022
0

“สภ.เมืองขอนแก่น” บุกจับกุม ทลายแกงค์ปาร์ตี้มั่วสุมเสพยาเคและยาอี รวบผตห. 5 ราย คาห้องพัก คอนโดกันยารัตน์รอบบึงแก่นนครขอนแก่น

เมื่อวันที่ 1 ธ.ค.65 เวลาประมาณ 18.00 น. พ.ต.อ.ปรีชา เก่งสาริกิจ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น สั่งการให้ พ.ต.ท.เมธี ศรีวันนา สวป.สภ.เมืองขอนแก่น นำกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสายตรวจ สภ. เมืองขอนแก่น เข้าตรวจค้นภายในห้องพักเลขที่ 139 ชั้น 10 คอนโดกันยารัตน์ เลควิว ริมบึงแก่นนคร โดยได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุแก่นนครว่า ผู้จัดการคอนโดกันยารัตน์ เลควิว มีวัยรุ่นมั่วสุมส่งเสียงดังภายในห้องพัก จึงเข้าทำการเข้าตรวจค้นในห้องดังกล่าว พบกลุ่มวัยรุ่นมีการลักลอบมั่วสุมเสพยาเสพติด

จากการเข้าตรวจค้นจับกุมในครั้งนี้ พบว่า มีผู้ต้องหา เป็นผู้ชาย จำนวน 2 ราย ผู้หญิง จำนวน 3 ราย รวม 5 ราย ได้แก่

  1. นายชิษณุพงศ์ ผลสงเคราะห์ อายุ 26 ปี
  2. นายพชร โชติรัตน์ อายุ 27 ปี
  3. นางสาวอนาสตาเซีย เนื่องชุมพล อายุ 22 ปี
  4. นางสาวไพริน จำปาทอง อายุ 23 ปี
  5. นางสาวศศิภา จิรบุษยกุล อายุ 26 ปี

ทั้งหมดอยู่ในอาการมึนเมาภายในห้องเปิดไฟกระพริบและเปิดเพลงเสียงดังจนไม่สามารถสื่อสารกันรู้เรื่อง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงให้ปิดเพลงและเปิดไฟส่องสว่าง ตรวจสอบบริเวณโดยรอบพบอุปกรณ์การเสพวัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตประสาท(ยาเคตามีน)และซองพลาสติกที่บรรจุยาเสพติดใช้แล้วจำนวนหนึ่ง เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงได้ทำการตรวจค้นตัวและบริเวณโดยรอบอย่างละเอียด โดยก่อนทำการตรวจค้น เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม ได้แสดงความบริสุทธิ์ใจให้ดูจนเป็นที่พึงพอใจ ด้วยความสมัครใจ ของผู้ต้องหาทุกคนแล้วขณะตรวจค้นมีไฟจากภายในห้องและไฟส่องสว่างจากไฟฉายของเจ้าหน้าที่ตำรวจอย่างเพียงพอ มองเห็นได้ชัดเจน จึงเริ่มทำการตรวจค้นผลการตรวจค้นพบอุปกรณ์การเสพยาเสพติดและซองพลาสติกที่บรรจุยาเสพติดใช้แล้วจำนวนหนึ่ง สอบถามกลุ่มวัยรุ่นทั้ง 5 คน ให้การยอมรับว่าตนได้พากันจัดปาตี้สังสรรค์กันและมีการใช้ยาเคตามีนและยาอีในการสังสรรค์ครั้งนี้ด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เชิญตัวทั้ง 5 คน มายัง สภ.เมืองขอนแก่น เพื่อตรวจปัสสาวะหาสารเสพติดเบื้องต้น

ผลการตรวจเบื้องต้นด้วยชุดตรวจสารเสพติดเคตามีนและชุดตรวจสารเสพติดประเภทที่ 1 ยาอี มีผลเป็น บวก ทั้งสองชุดตรวจ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงได้นำตัวอย่างปัสสาวะนำส่งรพ.ศูนย์ขอนแก่น เพื่อรับรองผลทางการแพทย์ผลตรวจของยาอี ผลการตรวจจาก รพ.ศูนย์ขอนแก่นมีผลเป็นบวกเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงนำบันทึกพร้อมของกลางนำส่งพนักงานสอบสวนสภ.เมืองขอนแก่นส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมาย


error: Content is protected !!