ข่าวใหม่อัพเดท » ศอป.โครงการปางสังกะสี มอบเครื่องอุปโภค-บริโภค และผ้าห่มกันหนาว เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในวันคล้ายวันพระบรมราชสมภพ พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศรมหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร และวันพ่อแห่งชาติ 5 ธันวาคม 2565

ศอป.โครงการปางสังกะสี มอบเครื่องอุปโภค-บริโภค และผ้าห่มกันหนาว เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในวันคล้ายวันพระบรมราชสมภพ พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศรมหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร และวันพ่อแห่งชาติ 5 ธันวาคม 2565

3 ธันวาคม 2022
0

ศอป.โครงการปางสังกะสี มอบเครื่องอุปโภคบริโภคและผ้าห่มกันหนาว เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในวันคล้ายวันพระบรมราชสมภพ พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศรมหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร และวันพ่อแห่งชาติ 5 ธันวาคม 2565

เรียนผู้บังคับบัญชาเพื่อกรุณาทราบ เมื่อ 2 ธ.ค. 65 เวลา 06.00 น. พล.ต. อาสาฬหะ พูลสุวรรณ ผบ.มทบ.310 มอบหมายให้ ศอป.โครงการปางสังกะสี นำเครื่องอุปโภคบริโภค จำนวน 30 ชุด และผ้าห่มกันหนาว จำนวน 30 ผืน ซึ่งได้รับมอบจากกองทัพภาคที่ 3 เข้าพบปะเยี่ยมเยียนให้กำลังใจประชาชน ผู้สูงอายุ ผู้ป่วยติดเตียง ผู้พิการ และผู้ยากไร้ จำนวน 30 ครอบครัว เพื่อน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ และถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในวันคล้ายวันพระบรมราชสมภพ พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศรมหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร และวันพ่อแห่งชาติ 5 ธันวาคม 2565 ณ บ้านศรีคีรีรักษ์ หมู่ที่ 11 ต.เชียงทอง อ.วังเจ้า จว.ต.ก.

โดยประสานข้อมูลของให้เป็นไปตามวัตถุประสงค์ กับ นายอาทิตย์ แสงว่าง ผู้ใหญ่บ้าน เพื่อเป็นการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างผู้นำชุมชนกับหน่วยงานทหาร และแสดงออกถึงความห่วงใยของกองทัพบกที่มีต่อประชาชน ในบรรเทาความเดือดร้อนจากสภาพอากาศหนาวเย็นขั้นต้นในปีนี้ ซึ่งประชาชนมีความซาบซึ้งใจที่ทหารได้เข้ามอบสิ่งของเครื่องใช้ให้กำลังใจและคอยให้การช่วยเหลือประชาชนในทุกโอกาส โดยได้รับการตอบรับจากประชาชนในพื้นที่เป็นอย่างดี ผลการปฏิบัติเป็นไปด้วยความเรียบร้อย


ศูนย์ข่าวภาคเหนือ 

สำนักข่าวความมั่นคง

นที มีเดช รายงาน

error: Content is protected !!