ข่าวใหม่อัพเดท » ผู้บัญชาการทหารบก ตรวจเยี่ยมหน่วยฝึกทหารใหม่ กองพันพัฒนาที่ 3

ผู้บัญชาการทหารบก ตรวจเยี่ยมหน่วยฝึกทหารใหม่ กองพันพัฒนาที่ 3

3 ธันวาคม 2022
0

ผู้บัญชาการทหารบก ตรวจเยี่ยมหน่วยฝึกทหารใหม่ กองพันพัฒนาที่ 3

เมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายน 2565 พลเอก ณรงค์พันธ์ จิตแก้วแท้ ผู้บัญชาการทหารบก พร้อมด้วยคณะผู้บังคับบัญชา ได้เดินทางมาตรวจเยี่ยมหน่วยฝึกทหารใหม่ กองพันพัฒนาที่ 3 โดยมี พลโท สุริยะ เอี่ยมสุโร แม่ทัพภาคที่ 3 พร้อมด้วย พลตรี ทวีศักดิ์ วงศ์ทวีทรัพย์ ผู้บัญชาการกองพลพัฒนาที่ 3 และ พันโท อัครพล ลือดี ผู้บังคับกองพันพัฒนาที่ 3 ให้การต้อนรับ

จากนั้น ผู้บัญชาการทหารบก และคณะผู้บังคับบัญชา ได้สักการะพระบรมรูปสมเด็จพระนเรศวรมหาราชบริเวณด้านหน้ากองพันพัฒนาที่ 3 และร่วมบันทึกภาพ ณ ลานพื้นแข็งด้านหน้าอาคาร กองบังคับการกองพันพัฒนาที่ 3

จากนั้น ผู้บัญชาการทหารบก และคณะผู้บังคับบัญชา ได้เดินทางมายังหน่วยฝึกทหารใหม่ กองพันพัฒนาที่ 3 โดยได้รับฟังการบรรยายสรุปการฝึกทหารใหม่ จาก ร้อยตรี กิตติวุฒิ นามะมอญ ผู้ฝึกทหารใหม่ และได้กรุณาลงนามในสมุดเยี่ยม

ในโอกาสนี้ ผู้บัญชาการทหารบก ได้กรุณากล่าวให้โอวาทกับทหารใหม่ รุ่นปี 2565 ผลัดที่ 2 หน่วยฝึกทหารใหม่ กองพันพัฒนาที่ 3 และพูดคุยกับน้องๆทหารใหม่ ณ สนามฝึกหน่วยฝึกทหารใหม่ กองพันพัฒนาที่ 3

ต่อจากนั้น ผู้บัญชาการทหารบก และคณะผู้บังคับบัญชา เดินทางจากหน่วยฝึกทหารใหม่ กองพันพัฒนาที่ 3 ไปยัง ศูนย์อำนวยการป้องกันและปราบปรามยาเสพติดชายแดนภาคเหนือ ต่อไป

การตรวจเยี่ยมหน่วยฝึกทหารใหม่ กองพันพัฒนาที่ 3 ของผู้บัญชาการทหารบก ในครั้งนี้ นับเป็นครั้งแรกในหน้าประวัติศาสตร์ของ กองพันพัฒนาที่ 3 ที่ได้รับการตรวจเยี่ยมจากผู้บัญชาการทหารบก ซึ่งถือเป็นความภาคภูมิใจของกำลังพล กองพันพัฒนาที่ 3 ทุกนาย


ศูนย์ข่าวภาคเหนือ 

สำนักข่าวความมั่นคงนที มีเดช รายงาน

error: Content is protected !!