ข่าวใหม่อัพเดท » มณฑลทหารบกที่ 37 ให้การต้อนรับ ผู้บัญชาการทหารบกและคณะ ในโอกาสเดินทางมาตรวจเยี่ยมหน่วยทหาร ค่ายเม็งรายมหาราช จังหวัดเชียงราย

มณฑลทหารบกที่ 37 ให้การต้อนรับ ผู้บัญชาการทหารบกและคณะ ในโอกาสเดินทางมาตรวจเยี่ยมหน่วยทหาร ค่ายเม็งรายมหาราช จังหวัดเชียงราย

3 ธันวาคม 2022
0

มณฑลทหารบกที่ 37 ให้การต้อนรับ ผู้บัญชาการทหารบกและคณะ ในโอกาสเดินทางมาตรวจเยี่ยมหน่วยทหาร ค่ายเม็งรายมหาราช จังหวัดเชียงราย

เมื่อ 30 พฤศจิกายน 2565 พลตรี ประพัฒน์ พบสุวรรณ ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 37 ให้การต้อนรับ พลเอก ณรงค์พันธ์ จิตต์แก้วแท้ ผู้บัญชาการทหารบก และคณะ ในโอกาสเดินทางมาตรวจเยี่ยมหน่วย มทบ.37 พร้อมทั้งรับฟังการบรรยายสรุป และมอบนโยบายการปฏิบัติงานที่สำคัญ เพื่อให้เป็นแนวทางการปฏิบัติงานของหน่วย ณ ห้องประชุมพญามังราย กองบัญชาการมณฑลทหารบกที่ 37 ค่ายเม็งรายมหาราช อำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย

ทั้งนี้ในระหว่าง 29 พฤศจิกายน – 1 ธันวาคม 2565 เป็นช่วงที่ผู้บัญชาการทหารบก อยู่ในระหว่างเดินทางเยี่ยมอวยพรปีใหม่ กำลังพลที่ปฏิบัติงานกองกำลังป้องกันชายแดน และหน่วยทหารในพื้นที่ภาคเหนือ โดยมี เจ้ากรมฝ่ายอำนวยการ และสมาคมแม่บ้านทหารบก ร่วมคณะฯ

นอกจากนี้ ผู้บัญชาการทหารบก ได้เดินทางไปตรวจติดตามการปฏิบัติงานของมณฑลทหารบกที่ 37 ค่ายเม็งรายมหาราช ซึ่งค่ายทหารแห่งนี้ ถือเป็นแหล่งเรียนรู้เชิงประวัติศาสตร์ที่สำคัญของล้านนา และประวัติศาสตร์ทางทหาร มีสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ อาทิ ศาลารอยพระบาท พระมหาเจดีย์เหล็กพุทธบูชา พิพิธภัณฑ์ทหาร และโครงการทหารพันธุ์ดี มณฑลทหารบกที่ 37 ค่ายเม็งรายมหาราช


ศูนย์ข่าวภาคเหนือ 

สำนักข่าวความมั่นคงนที มีเดช รายงาน

error: Content is protected !!