ข่าวใหม่อัพเดท » กอ.รมน.จ.เชียงราย บูรณาการ ประสานงาน ร่วมกับ มณฑลทหารบกที่ 37 เทศบาลนครเชียงราย ปรับปรุงซ่อมแซมที่อยู่อาศัยให้แก่คนพิการ ในพื้นที่เทศบาลนครเชียงราย

กอ.รมน.จ.เชียงราย บูรณาการ ประสานงาน ร่วมกับ มณฑลทหารบกที่ 37 เทศบาลนครเชียงราย ปรับปรุงซ่อมแซมที่อยู่อาศัยให้แก่คนพิการ ในพื้นที่เทศบาลนครเชียงราย

3 ธันวาคม 2022
0

กอ.รมน.จังหวัดเชียงราย บูรณาการ ประสานงาน ร่วมกับ มณฑลทหารบกที่ 37 เทศบาลนครเชียงราย ปรับปรุงซ่อมแซมที่อยู่อาศัยให้แก่คนพิการ ในพื้นที่เทศบาลนครเชียงราย

พันเอก จักรวีร์ เสนีย์วรยุทธ์ รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดเชียงราย (ฝ่ายทหาร) พร้อมด้วยกำลังพล กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดเชียงราย บูรณาการ ประสานงาน ร่วมกับ มณฑลทหารบกที่ 37 , นายนนทพัฒน์ ถปะติวงศ์ ผู้อำนวยการกองสวัสดิการสังคม เทศบาลนครเชียงราย และประชาชนในชุมชน ในการเข้าดำเนินการปรับปรุง ซ่อมแซม และสร้างที่อยู่อาศัยให้แก่คนพิการ จำนวน 1 ราย ในพื้นที่เทศบาลนครเชียงราย อำเภอเมืองเชียงราย จังหวัดเชียงราย ได้แก่ นางสาวสุภาพร ภิญโญ อยู่บ้านเลขที่ 263 หมู่ 24 ชุมชนดอยเขาควาย ตำบลรอบเวียง อำเภอเมืองเชียงราย จังหวัดเชียงราย โดยการปรับปรุงซ่อมแซมบ้านหลังเก่า ในการนี้ทางเทศบาลนครเชียงรายได้รับงบประมาณจากผู้ใจบุญในการซ่อมแซมบ้าน อยู่ระหว่างดำเนินการ

พร้อมกันนี้ มณฑลทหารบกที่ 37 ได้มอบถุงยังชีพให้กับเจ้าของบ้าน และสอบถามถึงความรู้สึกในการที่ทหารจัดกำลังพลมาช่วยเหลือในการซ่อมซ่อมในครั้งนี้รายละเอียดเพิ่มเติมจะได้รายงานให้ทราบต่อไป


ศูนย์ข่าวภาคเหนือ 

สำนักข่าวความมั่นคงนที มีเดช รายงาน

error: Content is protected !!