ข่าวใหม่อัพเดท » 86 สาวงามรายงานตัว ประกวดธิดาผ้าหมี่-ขิด ประจำปี พ.ศ. 2565

86 สาวงามรายงานตัว ประกวดธิดาผ้าหมี่-ขิด ประจำปี พ.ศ. 2565

3 ธันวาคม 2022
0

วันที่ 1 ธันวาคม 2565 เวลา 09.00 น. นายวิเชียร ขาวขำ นายก อบจ.อุดรธานี เป็นประธานกล่าวต้อนรับและให้โอวาทแก่ผู้เข้าร่วมประกวดธิดาผ้าหมี่-ขิด ประจำปี พ.ศ. 2565 พร้อมด้วย นายสมัคร บุญปก นายศักดา เกตุแก้ว รองนายก อบจ.อุดรธานี นายชูชาติ ศิริโยธา นายประเวศ โคตรชุม นางเกศรินทร์ ภูกิจ ที่ปรึกษานายก อบจ.อุดรธานี นายบุญเติม ขาวขำ เลขานุการนายก อบจ.อุดรธานี ดร.สนิท วงศ์แสงตา ผู้เชี่ยวชาญพิเศษด้านการศึกษา นายประเทือง เพชรโรจน์ ปลัด อบจ.อุดรธานี นายกิจธนะ ธรากิตติรัฐ นางบุญนิสา จันโทภาส รองปลัด อบจ.อุดรธานี จ.ส.อ.สามิตร ศรีสองเมือง หน.สำนักปลัด อบจ.อุดรธานี นางสาวรัชนีวรรณ เจริญชัย ผอ.กองการท่องเที่ยวและกีฬา นางกมลพร บุญปก ผอ.กองสาธารณสุข หัวหน้าส่วนราชการและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าร่วม ณ ห้องประชุมสภา อบจ.อุดรธานี

ซึ่งในวันนี้เป็นรอบรายงานตัวและปฐมนิเทศผู้เข้าร่วมประกวดฯ โดยมีผู้มารายงานตัวทั้งสิ้น 86 คน การประกวดธิดาผ้าหมี่-ขิด จัดขึ้นเพื่อส่งเสริมและเผยแพร่ผ้าหมี่-ขิด อันเป็นงานศิลปาชีพหัตถกรรมท้องถิ่น เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว และประชาสัมพันธ์ให้ชาวโลกได้รับรู้ถึงความงดงามของชาวจังหวัดอุดรธานี การรายงานตัวในวันนี้ ผู้เข้าประกวดจะต้องได้รับการฉีดวัคซีนมาแล้ว และมีการตรวจ ATK ภายใน 72 ชม. และปฏิบัติตามมาตรการป้องกันโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 อย่างเคร่งครัด

การประกวดธิดาผ้าหมี่-ขิด ประจำปี พ.ศ. 2565 ในครั้งนี้ จะแบ่งออกเป็น 3 รอบ ได้แก่ รอบแรก วันที่ 3 ธันวาคม 2565 เวลา 08.00 น. ณ หอประชุมเฉลิมพระเกียรติ ชั้น 2 วิทยาลัยอาชีวศึกษาอุดรธานี คัดเลือก 50 คน, รอบสอง วันที่ 8 ธันวาคม 2565 เวลา 18.00 น. ณ เวทีกลางงานทุ่งศรีเมืองอุดรธานี คัดเลือก 20 คน และรอบตัดสิน วันที่ 11 ธันวาคม 2565 เวลา 18.20 น. ณ เวทีกลางงานทุ่งศรีเมืองอุดรธานี

ทั้งนี้ นายวิเชียร ขาวขำ นายก อบจ.อุดรธานี ได้ให้เกียรติกล่าวให้กำลังใจกับผู้เข้าร่วมประกวดทุกคนว่าให้มีความมั่นใจในตัวเอง และมีจุดยืนที่สามารถสะท้อนภาพลักษณ์ชาวอุดรธานีให้ดียิ่งขึ้น โดยเฉพาะในเรื่องผ้าหมี่-ขิด ซึ่งถือเป็นเอกลักษณ์สำคัญของชาวจังหวัดอุดรธานี อบจ.อุดรธานี ให้ความเชื่อมั่นในความเสมอภาคและความยุติธรรมกับทุกคน มีการทำงานอย่างโปร่งใส และได้รับความอนุเคราะห์คณะกรรมการจากหลายหน่วยงานที่มีความเชี่ยวชาญมาตัดสิน การประกวดธิดาผ้าหมี่-ขิด เป็นเวทีมาตรฐานและรางวัลแห่งเกียรติยศที่ทุกท่านอยากเข้าร่วมการประกวด เพราะในปีที่ผ่าน ๆ มา เวทีแห่งนี้ได้สร้างนางงามในระดับประเทศมาแล้วไม่น้อย สุดท้ายนี้หวังว่าทุกคนจะประสบผลสำเร็จและเป็นตัวแทนของชาวจังหวัดอุดรธานีต่อไป

#จังหวัดอุดรธานี #อุดรธานี #อบจ.อุดรธานี #องค์การบริหารส่วนจังหวัดอุดรธานี #ท้องถิ่นอุดรธานี #ข่าวอุดรธานี #Udonthani

ติดตามข่าวสารได้ที่

WWW.UDONPAO.GO.TH
FACEBOOK : องค์การบริหารส่วนจังหวัดอุดรธานี
INSTAGRAM : UDONTHANIPAO
TWITTER : องค์การบริหารส่วนจังหวัดอุดรธานี
YOUTUBE : ประชาสัมพันธ์ อบจ.อุดรธานี

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 042-244393


ศูนย์ข่าวจังหวัดอุดร 

สำนักข่าวความมั่นคง

error: Content is protected !!