ข่าวใหม่อัพเดท » สาวโรงงานท้อง 6 เดือน ผันตัวเปิดร้านก๋วยเตี๋ยวชามละ 9 บาท

สาวโรงงานท้อง 6 เดือน ผันตัวเปิดร้านก๋วยเตี๋ยวชามละ 9 บาท

3 ธันวาคม 2022
0

วันที่ 2 ธันวาคม 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บ้านเลขที่ 74 ม.6 บ้านวังนางนวล อ.แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี ของ นส.นลพรรณ เรืองศิลป์ อายุ23ปี ท้อง6เดือนอดีตพนักงานโรงงาน เจ้าของร้านพร้อมด้วยสามี ได้ผันตัวมาเปิดร้านขายก๋วยเตี๋ยวเรือน้ำตก หมู เนื้อ ชามละ 9 บาท บรรยากาศบ้านๆ ในราคาย่อมเยา แต่ที่พิเศษจนทำให้ลูกค้าต้องแวะเวียนมาลองชิมคือ ก๋วยเตี๋ยวเรือที่รสชาติที่มีความอร่อยจัดจ้าน ในราคาชามละ 9 บาท ท่านใดท่านครบ 10 ชามทางร้านแถมพี่ให้อีก 1 ชาม อีกทั้งยังมีเมนูหลากหลาย เช่น อาหารตามสั่ง น้ำปั้น ชาไทย ชาเย็น โกโก้ปั้น และอื่นๆ ลูกชิ้นปิ้ง หลากหลายเมนูให้ลูกค้าได้เลือกท่าน ทำให้มีลูกค้าและนักท่องเที่ยวแวะเวียนมาอุดหนุนกันไม่ขาดสาย

นส. นลพรรณ อายุ 23 ปี อดีตพนักงานโรงงาน เจ้าของร้าน เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้เป็นสาวโรงงานแคลคอมที่ อ.เข้าย้อย แม่ได้เปิดร้านก๋วยเตี๋ยวที่บ้านตนจริงช่วยแม่ขาย จากนั้นได้เกิดสถานการณ์โควิดระบาดมีการปลดพนักงานออก ตนจึงต้องออกจากงานกลับมาช่วยแม่ขายก๋วยเตี๋ยวอยู่พักหนึ่งจนมาเจอแฟน ก่อนย้ายมาอยู่บ้านแฟนที่อำเภอแก่งกระจาน และหางานทั่วไปทำ แถวบ้านแฟน พอมีลูกและมีอาการแพ้ท้องหนัก ไม่สามารถทำงานไม่ได้ จึงตัดสินใจคุยกับแฟนใช้บ้านของแฟนเปิดเป็นร้านก๋วยเตี๋ยวเรือชามละ 9 บาท ซึ่งใครมีงบน้อยก็สามารถทานได้ ทางร้านก็มีโปรโมชั่นให้ลูกค้า 10 แถม1 ส่วนมากลูกค้าจะชอบทานหลายๆชามเพื่อจะได้อรรถรส ในการทาน หรือถ่ายทำContent ลงโซเชียล กำไรได้ไม่มากแต่พออยู่ได้ ร้านขายอยู่ในหมู่บ้านก็ไม่ต้องกำไรเยอะ ลูกค้าส่วนมากเป็นคนในหมู่บ้าน และใกล้เคียง ส่วนขาจรก็จะเป็นนักท่องเที่ยวที่ผ่านไปมาหรือมาแวะทานที่ร้าน นักท่องเที่ยว 2 สามีภรรยา ที่มาท่านก๋วยเตี๋ยว กล่าวว่า ตนมาครั้งแรกรสชาติอร่อยถูกปาก ราคาเบาๆ สบายๆเหมาะกับคนที่มีงบน้อยได้ท่านได้

ก๋วยเตี๋ยวเรือแม่ปะทิว ชามละ 9 บาท ตั้งอยู่บริเวณทางเข้าบ้านวังนางนวล อ.แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี สามารถปักพิกัดมาได้ เปิดขายทุกวัน หยุดทุกวันพุธ ร้านเปิดให้บริการตั้งแต่ 09.00o.- ถึง 17.00น.ทุกวัน


////// บรรณรต

error: Content is protected !!