ข่าวใหม่อัพเดท » ศป.ปส.อ.ปลาปาก จังหวัดนครพนม จับกุมผู้เกี่ยวข้องยาเสพติด การกระทำผิดกฎหมายในพื้นที่

ศป.ปส.อ.ปลาปาก จังหวัดนครพนม จับกุมผู้เกี่ยวข้องยาเสพติด การกระทำผิดกฎหมายในพื้นที่

3 ธันวาคม 2022
0

ศป.ปส.อ.ปลาปาก จังหวัดนครพนม จับกุมผู้เกี่ยวข้องยาเสพติด การกระทำผิดกฎหมายในพื้นที่

เมื่อ 1 ธ.ค.65 ว่าที่ ร.ต.เอกวัฒนา คงคาน้อย นายอำเภอปลาปาก มอบหมาย มว.ท.คณินทร์ ผมงาม นำกำลังสมาชิก อส.อ.ปลาปาก และผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านฝ่ายรักษาความสงบตำบลปลาปาก และตำบลมหาชัย บูรณาการร่วมกับ สภ.หนองฮี ปิดล้อมตรวจค้นบ้านเป้าหมาย “ตามยุทธการฟ้าสางที่ฝั่งโขง” และจับกุมผู้ต้องหา ดังนี้

  1. เวลา 06.35 น. นายขวัญฯ อายุ 35 ปี ราษฎรพื้นที่ หมู่ 4 ต.โคกสี อ.วังยาง จ.นครพนม พร้อมด้วยของกลาง อาวุธปืนไทยประดิษฐ์ (แก๊ปยาว) จำนวน 1 กระบอก โดยกล่าวหาว่า 1.เสพสารเสพติดให้โทษประเภทที่1 (ยาบ้า) โดยฝ่าฝืนกฎหมาย, 2.มีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตจากนายทะเบียนฯ
  2. น.ส.อรฯ อายุ 35 ปี ราษฎร หมู่ 7 ต.หนองเทาใหญ่ อ.ปลาปาก จ.นครพนม โดยกล่าวหาว่า เสพสารเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้า) โดยฝ่าฝืนกฎหมาย
  3. เวลา 07.40 น. นายสมัยฯ อายุ 46 ปี ราษฎร หมู่ 4 ต.โคกสูง อ.ปลาปาก จ.นครพนมพร้อมด้วยของกลาง 1. ยาบ้าลักษณะเม็ดกรมแบน มีสีแดง มีอักษร WY ประทับอีกด้านหนึ่งเรียบ จำนวน 80 เม็ด โดยกล่าวหาว่า 1.มียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, 2.เสพสารเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้า) โดยฝ่าฝืนกฎหมาย
  4. เวลา 08.10 น. นายศักดิ์ฯอายุ 31 ปี ราษฎร ต.ปากเพรียว อ.เมืองสระบุรี จ.สระบุรี โดยกล่าวหาว่า เสพสารเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้า) โดยฝ่าฝืนกฎหมาย
  5. เวลา 10.55 น. น.ส.อรพรรณฯ อายุ 35 ปี ราษฎร หมู่ 1 ต.โคกสว่าง อ.ปลาปาก จ.นครพนม พร้อมด้วยของกลาง โพยพนันทายผลฟุตบอลต่างประเทศ จำนวน 1 แผ่น โดยกล่าวหาว่า เล่นการพนัน (ทายผลฟุตบอล) เอาทรัพย์สินกันโดยมิได้รับอนุญาตอันเป็นการฝ่าฝืนกฎหมาย

จากนั้นได้นำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน สภ.หนองฮี อ.ปลาปาก ดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป


“เพลิงพระกาฬ ” สำนักข่าวความมั่นคง จังหวัดนครพนม : รายงาน

error: Content is protected !!