ข่าวใหม่อัพเดท » กองพันทหารปืนใหญ่ที่ 20 ร่วมกับ โรงพยาบาลค่ายพิชัยดาบหัก ตรวจโรค ฉีดวัคซีนป้องกันไข้หวัดใหญ่ ให้กับน้องเล็กกองทัพบก

กองพันทหารปืนใหญ่ที่ 20 ร่วมกับ โรงพยาบาลค่ายพิชัยดาบหัก ตรวจโรค ฉีดวัคซีนป้องกันไข้หวัดใหญ่ ให้กับน้องเล็กกองทัพบก

1 ธันวาคม 2022
0

อนุรักษ์กำลังรบ กองพันทหารปืนใหญ่ที่ 20 ร่วมกับ โรงพยาบาลค่ายพิชัยดาบหัก ตรวจโรค ฉีดวัคซีนป้องกันไข้หวัดใหญ่ ให้กับน้องเล็กกองทัพบก

แผนกส่งเสริมสุขภาพและเวชกรรมป้องกัน โรงพยาบาลค่ายพิชัยดาบหัก มณฑลทหารบกที่ 35 ให้บริการฉีดวัคซีนป้องโรคไข้หวัดใหญ่ และบริการตรวจโรคเบื้องต้น ให้กับทหารกองประจำการ ผลัด 2/2565 ณ กองพันทหารปืนใหญ่ที่ 20 กรมทหารปืนใหญ่ที่ 21 ค่ายพระศรีพนมมาศ ตำบลทุ่งยั้ง อำเภอลับแล จังหวัดอุตรดิตถ์

โดยทำการเจาะเลือด ตรวจร่างกาย ให้กับทหารใหม่ ติดตามการสลายตัวของกล้ามเนื้อ เพื่อเฝ้าระวังการบาดเจ็บจากความร้อน และฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ ให้แก่ทหารใหม่ และกำลังพลในหน่วยครบถ้วน 100% เป็นการเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน/ป้องกันการเกิดการระบาดของไข้หวัดใหญ่จากการฝึก อีกทั้งมีการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 ให้กับกำลังพล เพื่อเป็นการสร้างภูมิคุ้มกัน/ป้องกันการแพร่ระบาดของ COVID-19 ลดการติดเชื้อที่เพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยมี พันโท โสภณ เชี่ยววานิช ผู้บังคับกองพันทหารปืนใหญ่ที่ 20 กรมทหารปืนใหญ่ที่ 21 เดินทางมาตรวจเยี่ยมให้กำลังใจ การดูแลรักษาน้องเล็กของกองทัพบก


ศูนย์ข่าวภาคเหนือ

สำนักข่าวความมั่นคง

นที มีเดช รายงาน

error: Content is protected !!