ข่าวใหม่อัพเดท » ตำรวจสนธิกำลังลุยค้น 3 เป้าหมายยาเสพติด และขยายผลยึดทรัพย์ขบวนการทุนจีนสีเทา

ตำรวจสนธิกำลังลุยค้น 3 เป้าหมายยาเสพติด และขยายผลยึดทรัพย์ขบวนการทุนจีนสีเทา

1 ธันวาคม 2022
0

ตำรวจสนธิกำลังลุยค้น 3 เป้าหมายยาเสพติด และขยายผลยึดทรัพย์ขบวนการทุนจีนสีเทา

เมื่อช่วงเช้าวันนี้ที่ 30 พฤศจิกายน 2565 ที่สถานีตำรวจภูธรบางเสาธง อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง.ผบ.ตร สนธิกำลังตำรวจสมุทรปราการ นำโดย พ.ต.อ.นิรันดร ฟักสุบรรร ผกก.สภ.บางเสาธง พ.ต.อ.ภูริส จินตรานันท์ ผกก.สืบสวน ภ.จว.สมุทรปราการ นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนตำรวจภูธรภาค 1 สืบสวนจังหวัดสมุทรปราการ สภ.บางเสาธง สภ.บางพลี สภ.บางแก้ว และเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานตำรวจภูธรภาค 1 เข้าปิดล้อมตรวจค้นเป้าหมายยาเสพติด และขยายผลหาหลักฐานตรวจยึดสิ่งผิดกฎหมายของกลุ่มทุนจีนสีเทา ที่เชื่อมโยงกับนาย ชัยณัฐร์ กรณ์ชายานันท์ หรือตู้ห่าว ในพื้นที่จังหวัดสมุทรปราการ

ซึ่งในวันนี้เจ้าหน้าที่กระจายกำลังนำหมายศาลจังหวัดสมุทรปราการ เข้าทำการปิดล้อมตรวจค้น เป้าหมาย 3 จุด คือ

เป้าหมายที่ 1 คือที่บ้านพักของนาย ชัยณัฐร์ กรณ์ชายานันท์ หรือตู้ห่าว บ้านเลขที่ 98/9 หมู่ที่ 13 ตำบลบางแก้ว อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ ซึ่งเป็นพื้นที่ของสถานีตำรวจภูธรบางแก้ว

เป้าหมายที่ 2 คือที่บริษัท ดีวาลักษณ์ รีสอร์ท แอนด์ สปา จำกัด เลขที่ 88 หมู่ 3 ตำบลศีรษะจระเข้น้อย อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ และ

เป้าหมายที่ 3 เข้าตรวจค้นที่บริษัท โมเดิร์นเจมส์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เลขที่ 89 หมู่ที่ 8 ตำบลศีรษะจระเข้น้อย อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ ในพื้นที่ของสถานีตำรวจภูธรบางเสาธง

สำหรับการปิดล้อมตรวจค้นเพื่อพบและยึดสิ่งของผิดกฎหมาย ถึงจะเป็นพยานหลักฐานในการประกอบการสอบสวนไต่สวนมูลฟ้อง หรือพิจารณาหรือซึ่งมีไว้เป็นความผิด หรือได้มาโดยผิดกฎหมายหรือได้ใช้หรือตั้งใจจะใช้ในการกระทำความผิด ตาม พรบ.มาตรการ ในการปราบปรามผู้กระทำความผิดเกี่ยวกับยาเสพติด


อัญมณี คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ 095-5543516

error: Content is protected !!