ข่าวใหม่อัพเดท » แม่ค้าและสามีร้านข้าวขาหมู ใช้แอลกอฮอล์เหลวราดถ่านเพื่อจุดเตาต้มขาหมู ไฟลุกพรึ่บโดนไฟลวก

แม่ค้าและสามีร้านข้าวขาหมู ใช้แอลกอฮอล์เหลวราดถ่านเพื่อจุดเตาต้มขาหมู ไฟลุกพรึ่บโดนไฟลวก

1 ธันวาคม 2022
0

แม่ค้าและสามีร้านข้าวขาหมูใช้แอลกอฮอล์เหลวราดถ่านเพื่อจุดเตาต้มขาหมู ไฟลุกพรึ่บโดนไฟลวก

เมื่อเวลา 06.30 น. วันที่ 30 พฤศจิกายน 2565 เจ้าหน้าที่กู้ชีพ อบต. ในคลองบางปลากด ได้รับแจ้งเหตุจากศูนย์วิทยุสั่งการกู้ชีพปราการ ว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บถูกไฟลก ที่ร้านขายข้าวขาหมูบริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อภายในซอยวัดใหญ่ ทางเข้าหมู่บ้านวรารมย์ หมู่ 3 ตำบลในคลองบางปลากด อำเภอพระสมุทรเจดีย์ จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงได้นำเอารถกู้ชีพเดินทางเข้าให้ความช่วยเหลือที่จุดเกิดเหตุ

ในจุดเกิดเหตุเป็นร้านขายข้าวขาหมูพบ นางสาวปราณี โสภาจร อายุ 51 ปี เป็นเจ้าของร้านได้รีบบาดเจ็บที่ฝามือทั้งสองข้าง ถูกไฟลวกบวมและผิวหนังพุพอง เจ้าหน้าที่กู้ชีพ ได้ให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น ส่วนนาย ศุภชัย พิมทอง อายุ 53 ปี ถูกไฟไหม้ประมาณ 30% ได้รับบาดเจ็บที่แขนและขาทั้งสองข้าง ที่ลำตัว ชาวบ้านให้การช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลเปาโลพระประแดงไปก่อนแล้ว จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบมีร่องรอยไฟไหม้สิ่งของภายในร้าน และเจอขวดใส่แอลกอฮอล์เหลวตกอยู่ในที่เกิดเหตุ

จากการสอบถาม นางสาวปราณี แม่ค้า เจ้าของร้านข้าวขาหมู (ผู้ได้รับบาดเจ็บ) เล่าว่า ขณะเกิดเหตุนั้นอยู่ด้วยกัน 2 คนกับแฟน ตนเองนั้นแค่โดนไฟลวกที่มือได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นขณะที่กำลังจุดเตาถ่านจะต้มขาหมู แฟนตนนั้นได้ใช้แอลกอฮอล์น้ำราดลงไปที่ถ่านเพื่อจะใช้ติดเตา จากนั้นได้จุดไฟก่อนที่ไฟจะลุกพรึบขึ้นมาไหม้เสื้อผ้าของตัวตนเองช่วงลำตัวได้รับบาดเจ็บ โดยปกติแล้วบ้างครั้งก็ใช้ แอลกอฮอล์น้ำ ในการจุดเตาบ้าง แล้วแต่วันไหนจะรีบหรือไม่รีบ โดยที่แฟนตนเองนั้นจะออกมาช่วยตั้งร้านก่อนที่จะไปทำงานทุกเช้า


อัญมณี คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ 095-5543516

error: Content is protected !!