ข่าวใหม่อัพเดท » ทบ.ร่วมใจ ต้านภัยหนาว

ทบ.ร่วมใจ ต้านภัยหนาว

29 พฤศจิกายน 2022
0

ทบ.ร่วมใจ ต้านภัยหนาว “มณฑลทหารบกที่ 37 ” ห่วงใยจากใจมอบผ้าห่มกันหนาวให้กับราษฎร เครื่องอุปโภค ให้กับราษฎรในพื้นที่ที่ยากจน “พลังใจไออุ่น สู้ลมหนาว” ถึงที่พักอาศัย

พลตรี ประพัฒน์ พบสุวรรณ ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 37 มอบหมายให้ ร้อยตรี ไพบูลย์ สายหงษ์ หัวหน้าชุดปฏิบัติการโครงการสถานีพัฒนาการเกษตรที่สูงตามพระราชดำริ บ้านธารทอง อำเภอเชียงแสน จังหวัดเชียงราย มอบผ้าห่ม เสื้อกันหนาว ข้าวสาร อาหารกระป๋องและเครื่องปรุงให้กับครอบครัว นางเจีย แซ่ท่อ ผู้ยากไร้ไม่มีที่พักอาศัย ซึ่งได้ขออาศัยอยู่กับ นายธนภูมิ ลิ้มทองชัย ณ บ้านเลขที่ 217 หมู่ที่ 11 ตำบลแม่เงิน อำเภอเชียงแสน จังหวัดเชียงราย โดยมีสมาชิกในครอบครัว 7 คน ซึ่งได้นอนพักอาศัยภายในห้องเดียวกันขนาด 3.5 x 4.5 เมตร อาชีพรับจ้างทั่วไป

ชุดปฏิบัติการโครงการสถานีพัฒนาการเกษตรที่สูงตามพระราชดำริ บ้านธารทอง จะได้ประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้ความช่วยเหลือต่อไป ผลการปฏิบัติ ได้รับความขอบคุณจากราษฎรเป็นอย่างยิ่ง

และ ร้อยโท จรัญ นาคจาด รองหัวหน้าชุดปฏิบัติการ ศูนย์อำนวยการประสานงานโครงการพัฒนาเพื่อความมั่นคงพื้นที่ อำเภอแม่ฟ้าหลวง จัดกำลังพลมอบผ้าห่มกันหนาวให้กับชาวบ้าน ณ บ้านจะคำน้อย หมู่ที่ 18 ตำบลแม่สลองใน อำเภอแม่ฟ้าหลวง จังหวัดเชียงราย ” หนาวนี้ห่มให้คุณ” ซึ่งได้รับการตอบรับจากพี่น้องประชาชน และยังเชื่อมั่นในกองทัพบก กับคำกล่าวที่ว่า “กองทัพบก จะอยู่เคียงข้างประชาชนเสมอ” และสอบถามปัญหาทางด้านต่างๆของชาวบ้านภายในพื้นที่ รวมถึงสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับปัญหาประชากรแฝงภายในหมู่บ้าน


ศูนย์ข่าวภาคเหนือ 

สำนักข่าวความมั่นคง

นที มีเดช รายงาน

error: Content is protected !!