ข่าวใหม่อัพเดท » ประธานสมาคมแม่บ้านทหารบก สาขา กองพันทหารม้าที่7 กรมทหารม้าที่2 จัดกิจกรรมประชุมพบปะ สมาชิกสมาคมแม่บ้านทหารบก หน่วย พร้อมลงพื้นที่เยี่ยมบุตรกำลังพล

ประธานสมาคมแม่บ้านทหารบก สาขา กองพันทหารม้าที่7 กรมทหารม้าที่2 จัดกิจกรรมประชุมพบปะ สมาชิกสมาคมแม่บ้านทหารบก หน่วย พร้อมลงพื้นที่เยี่ยมบุตรกำลังพล

29 พฤศจิกายน 2022
0

ประธานสมาคมแม่บ้านทหารบก สาขา กองพันทหารม้าที่ 7 กรมทหารม้าที่ 2 จัดกิจกรรมประชุมพบปะ สมาชิกสมาคมแม่บ้านทหารบก หน่วย พร้อมลงพื้นที่เยี่ยมบุตรกำลังพล

พันโท กิตติ นาใจ ผู้บังคับกองพันทหารม้าที่ 7 กรมทหารม้าที่ 2 และ คุณ กัลยาณี นาใจ ประธานสมาคมแม่บ้านทหารบก สาขา กองพันทหารม้าที่ 7 กรมทหารม้าที่ 2 จัดกิจกรรมประชุมพบปะสมาชิกสมาคมแม่บ้านทหารบก สาขากองพันทหารม้าที่ 7 กรมทหารม้าที่ 2 เพื่อชี้แจง รับมอบนโยบายการดำเนินกิจกรรมต่างๆ ของสมาคมแม่บ้านทหารบกของหน่วย ณ บริเวณร้านค้าสวัสดิการ กองพันทหารม้าที่ 7 กรมทหารม้าที่ 2 ค่ายพิชัยดาบหัก ตำบลท่าเสา อำเภอเมือง จังหวัดอุตรดิตถ์

ผู้บังคับกองพันทหารม้าที่ 7 กรมทหารม้าที่ 2 และ ประธานสมาคมแม่บ้านทหารบก สาขา กองพันทหารม้าที่ 7 กรมทหารม้าที่ 2 พร้อมด้วยนายทหาร และแม่บ้านของหน่วย จัดกิจกรรมเยี่ยมครอบครัวกำลังพลที่คลอดบุตร, เยี่ยมบุตรกำลังพลที่มีความต้องการพิเศษ และเยี่ยมบุพการีกำลังพลที่ทุพพลภาพ เพื่อสร้างขวัญ กำลังใจ ในการดูแลครอบครัว ณ บริเวณบ้านพักข้าราชการ กองพันทหารม้าที่ 7 กรมทหารม้าที่ 2 ค่ายพิชัยดาบหัก ตำบลท่าเสา อำเภอเมือง จังหวัดอุตรดิตถ์


ศูนย์ข่าวภาคเหนือ 

สำนักข่าวความมั่นคง

นที มีเดช รายงาน

error: Content is protected !!