ข่าวใหม่อัพเดท » ผัวห้ามเมียออกเที่ยวจนมีปากเสียงกัน ฝ่ายเมียโทรหาเพื่อนชาย พาเพื่อนบุกเข้าจ้วงแทงสามี.. ดับ

ผัวห้ามเมียออกเที่ยวจนมีปากเสียงกัน ฝ่ายเมียโทรหาเพื่อนชาย พาเพื่อนบุกเข้าจ้วงแทงสามี.. ดับ

29 พฤศจิกายน 2022
0

ภาพจากกล้องวงจรปิด สามารถจับภาพชาย 3 คน พากันขับขี่และซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์สีดำไม่ติดป้ายทะเบียนมาจอดที่หน้าหอพัก ก่อนจะพากันเข้าไปในหอพัก ก่อนที่ภาพวงจรปิดที่ชั้น5 จับชายทั้ง 3 คน ได้เดินไปที่หน้าห้องหนึ่ง เคาะประตูเรียกแล้วประตูก็เปิดออก แล้วมีผู้หญิงเดินออกมาจากห้องก่อนที่ชาย 3 คน จะกรูกันเข้าไปในห้องดังกล่าว แล้วร่วมกันใช้มีดทำครัวจ้วงแทงที่หน้าท้องและตามร่างกายหลายแห่ง ใส่นายสุริยา สุทารัตน์ อายุ 25 ปี จนบาดเจ็บสาหัสและถูกเจ้าหน้าที่นำตัวส่งโรงพยาบาลบางนา 2 ก่อนจะทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อมา

นอกจากนั้นหลังเกิดเหตุมีรายงานว่า ไชยยา ศรีวงษา อายุ 24 ปี หนึ่งในกลุ่มผู้ก่อเหตุ ถูกมีดที่คิ้วข้างซ้ายจนบาดเจ็บ กลุ่มผู้ก่อเหตุได้พาตัวขึ้นซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ไปส่งที่โรงพยาบาล ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะเดินทางไปถึง เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่ หอพักแห่งหนึ่งในชุมชนเคหะเมืองใหม่บางพลี ตำบลบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 28 พฤศจิกายน 2565

ล่าสุดเมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 28 พฤศจิกายน 2565 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางลงพื้นที่เกิดเหตุ ภายในห้องจุดเกิดเหตุ ซึ่งยังพบร่องรอยการต่อสู้และคราบเลือดเต็มพื้นห้อง รวมถึงตามผนังข้างห้องยังมีเลือดสาดกระจายทั่วห้องพัก ผู้ดูแลหอพักแห่งนี้ ให้ข้อมูลว่า ห้องเกิดเหตุ มีคู่สามีภรรยามาเช่าห้องได้ประมาณ 3 เดือน โดยที่ผ่านมามักมีปากเสียกันบ่อยครั้งจากสาเหตุที่ทราบจากคนข้างเคียง ว่าฝ่ายหญิงชอบออกไปเที่ยวกลางคืนแต่ฝ่ายชายไม่อยากให้ออกไปจนเกิดมีปากเสียงกัน ล่าสุดทราบว่ามีปากเสียงกันตั้งแต่ช่วงหัวค่ำจนกระทั่งมาเกิดเหตุร้ายดังกล่าว

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สภ.บางเสาธง สมุทรปราการ ได้ติดตามตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุที่เหลือ มาได้ครบแล้ว รวม 3 คน ประกอบด้วย นายเปรมสุข ทองโครต อายุ 24 ปี, นายจิระพันธ์ หินนอก อายุ 25 ปี, และนาย ไชยยา ศรีวงษา อายุ 24 ปี โดยตำรวจได้คุมตัวมาทำประวัติพิมพ์ลายนิ้วมือ และเก็บตัวอย่าง DNA ก่อนจะแจ้งข้อกล่าวหา ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย นอกจากนั้นตำรวจยังเชิญตัว นางสาว กนิษฐา สายุทธ อายุ 22 ปี ภรรยาของผู้ตาย มาสอบปากคำและทำประวัติพร้อมทั้งเก็บตัวอย่าง DNA ไว้เป็นหลักฐานประกอบสำนวนทางคดี

นางสาวกนิษฐา ภรรยาของผู้ตาย เล่าว่า เธอคบและอยู่กินกับ นายสุริยา (ผู้ตาย) มาได้ประมาณ 5 เดือนที่ผ่านมา ยอมรับว่าตนเองชอบเที่ยวแต่ก็ไม่บ่อย จนมีปากเสียงกันบ่อยแต่ก็ไม่ได้รุนแรง ฝ่ายสามีมักชอบดื่มเบียร์เป็นประจำ พอเมาก็มักชวนทะเลาะมีปากเสียกัน จนกระทั่ง เมื่อช่วงค่ำสามีออกไปซื้อเบียร์มาดื่มสองขวดจนเมาได้ที่ แล้วเกิดมีปากเสียงกันเพราะฝ่ายสามีเห็นตนเองอาบน้ำแต่งตัวแล้วเข้าใจผิดคิดว่าตนเองจะออกไปเที่ยว จนเกิดมีปากเสียงกันอีกครั้ง แล้วฝ่ายสามีได้คว้ามีดขึ้นมาข่มขู่ ทำให้ตนเองหวาดกลัว จึงตัดสินใจโทรตามเพื่อนชายคนสนิทที่ทำงานด้วยกัน ซึ่งรู้จักและสนิทสนมกันได้สองเดือนกว่า ให้มาช่วย เพราะฝ่ายสามีเมาและมีมีด จนอีกฝ่ายมาถึงพร้อมกับเพื่อนพอเปิดประตูเข้ามา ฝ่ายสามีซึ่งมีมีดในมือจึงใช้มีดฟันที่คิ้วของเพื่อนกลุ่มผู้ก่อเหตุจนเกิดการต่อสู้และชุลมุนกันสุดท้ายมาพบว่าฝ่ายสามีถูกฟันหลายแผลจึงรีบแจ้งกู้ภัยมาช่วยเหลือ

ด้าน นายเปรมสุข ชายคนสนิทของฝ่ายหญิง (หนึ่งในผู้ก่อเหตุ) ยอมรับว่า รู้จักและสนิทสนมกับฝ่ายหญิงจริง เพราะทำงานที่เดียวกัน ช่วงค่ำก่อนเกิดเรื่องฝ่ายหญิงโทรมาบอกให้มารับเพราะทนสามีไม่ไหว ซึ่งตนเองตอนแรกก็ไม่ได้มา จนกระทั่งช่วงดึกฝ่ายหญิงโทรมาตามอีกครั้งแล้วบอกว่าอีกฝ่ายมีมีดทำทีจะแทง ตนเองจึงโทรตามเพื่อนรวมสามคน และพากันมาที่ห้องฝ่ายหญิง เพื่อมาเคลียร์ใจแต่พอเปิดประตูเข้าไปกลับถูกฝ่ายชายใช้มีดฟันเพื่อนก่อนจนบาดเจ็บจึงเกิดการต่อสู้กันจนเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว

ขณะที่ นายจิระพันธ์ เพื่อนของนายเปรมสุข (หนึ่งในผู้ก่อเหตุ) เล่าว่า ตอนแรกตนนอนพักอยู่ที่ห้อง จนนายเปรมสุข มาอ้อนวอนให้พามาส่งและอยู่เป็นเพื่อน เพื่อจะช่วยฝ่ายหญิง ตนเองจึงพากันมา จนกระทั่งเกิดเรื่องดังกล่าว


อัญมณี คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ 095-5543516

error: Content is protected !!