ข่าวใหม่อัพเดท » ผู้ว่าฯ ชุมพร ชมการฝึกซ้อมและให้กำลังใจตัวแทนเยาวชน ร่วมแข่งขัน TO BE NUMBER ONE TEEN DANCERCISE 2023 รอบชิงชนะเลิศภาคใต้ ที่จังหวัดภูเก็ต เสาร์นี้

ผู้ว่าฯ ชุมพร ชมการฝึกซ้อมและให้กำลังใจตัวแทนเยาวชน ร่วมแข่งขัน TO BE NUMBER ONE TEEN DANCERCISE 2023 รอบชิงชนะเลิศภาคใต้ ที่จังหวัดภูเก็ต เสาร์นี้

28 พฤศจิกายน 2022
0

ผู้ว่าฯ ชุมพร ชมการฝึกซ้อมและให้กำลังใจตัวแทนเยาวชน ร่วมแข่งขัน TO BE NUMBER ONE TEEN DANCERCISE 2023 รอบชิงชนะเลิศภาคใต้ ที่จังหวัดภูเก็ต เสาร์นี้

วันที่ 24 พฤศจิกายน 2565 ที่โรงเรียนศรียาภัย จังหวัดชุมพร นายวิสาห์ พูลศิริรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดชุมพร พร้อมด้วย นายแพทย์อนุ ทองแดง นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดชุมพร ร่วมชมการฝึกซ้อม และให้กำลังใจเยาวชนตัวแทนจังหวัดชุมพรที่จะเข้าร่วมกิจกรรมการแข่งขัน TO BE NUMBER ONE TEEN DANCERCISE THAILAND CHAMPIONSHIP 2023 รอบชิงชนะเลิศระดับภาคใต้ ระหว่างวันที่ 26-27 พ.ย. 65 ณ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลภูเก็ต ฟรอเรสต้า จังหวัดภูเก็ต โดยมีนายนวพล ดันสูงเนิน ผู้อำนวยการโรงเรียนศรียาภัย ให้การต้อนรับ

สำหรับทีมเยาวชนที่ผ่านการคัดเลือกเป็นตัวแทนจังหวัดชุมพร รุ่น Pre-Teenage อายุไม่เกิน 14 ปีได้แก่ ทีม BENZ THE SHOW จากสถาบันสอนการเต้น BENZ THE SHOW มีสมาชิกร่วมแสดงจำนวน 18 คน จาก 11 โรงเรียนในจังหวัดชุมพร และรุ่น Teenage อายุ 12-24 ปี ได้แก่ ทีม SP HUNTER จากโรงเรียนศรียาภัย

ในการนี้ ผู้ว่าราชการจังหวัดชุมพรได้ให้โอวาทแก่ตัวแทนเยาวชนจังหวัดชุมพร โดยชื่นชมความสามารถของเยาวชน ความมุ่งมั่น ทุ่มเทในการฝึกซ้อม ซึ่งเป็นการใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ ส่งผลให้มีสุขภาพร่างกายแข็งแรง และที่สำคัญห่างไกลจากยาเสพติดตามวัตถุประสงค์ของโครงการ TO BE NUMBER ONE “เป็นหนึ่งโดยไม่พึ่งยาเสพติด” ขอให้ประสบความสำเร็จกับการแข่งขัน และนำชัยชนะกลับมาสู่จังหวัดชุมพร พร้อมกันนี้ ได้มอบเงินสนับสนุน จำนวน 56,575 บาท และเงินส่วนตัวเพื่อให้กำลังใจอีก 10,000 บาท ให้กับทั้ง 2 ทีมที่เข้าร่วมการแข่งขัน


สำนักข่าวความมั่นคง
ศูนย์ข่าวชุมพร ระนอง
สุรัตน์ รุกเขตต์ รายงาน

error: Content is protected !!