ข่าวใหม่อัพเดท » ชาวบ้านผงะ!! พบหนุ่มลอยอืดจมน้ำดับกลางสระ คาดเมาขาติดตาข่ายดักปลาตายมากว่า 7 วัน

ชาวบ้านผงะ!! พบหนุ่มลอยอืดจมน้ำดับกลางสระ คาดเมาขาติดตาข่ายดักปลาตายมากว่า 7 วัน

28 พฤศจิกายน 2022
0

ชาวบ้านผงะ พบหนุ่มลอยอืดจมน้ำดับกลางสระ คาดเมาขาติดตาข่ายดักปลาตายมากว่า7วัน

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 27 พฤศจิกายน 2565 ร.ต.อ.ทนงศักดิ์ รักสัตย์ รอง สว.สอบสวน สภ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ได้รับแจ้งพบศพชายลอยอยู่กลางบ่อน้ำ บริเวณหลังร้านอาหารครัวคุณน้อยหมุ่บ้านดอนมะกอก ม.3 ต.สามพระยา อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมประสานกู้ภัยสว่างสรรเพชร ที่เกิดเหตุเป็นบ่อน้ำ ลึกประมาณ 10 เมตร ในบ่อน้ำพบศพเป็นชาย 1ราย ในสภาพลอยอยู่ในบ่อ ไม่สวมเสื้อ สวมกางเกงขาสั้นสีน้ำเงินตัวเดี่ยว เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องลุยน้ำไปนำศพขึ้นมาจากบ่อน้ำ พบว่าสภาพศพขึ้นอืด เส้นผมหลุดออกจากศรีษะแล้ว มีรอยสักตามตัวและแขน พบตาข่ายดักปลาพันที่ขาข้างขวาของศพจำนวน1ปาก คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 7วัน ตำรวจตรวจสอบภายในแคมคนงานพบ หม้อข้าว และวิทยุFMยังเปิดทิ้งไว้ พบขวดเหล้าขาววางอยู่ 1ขวด และบัตรประชาชน1ใบ ทราบชื่อคือ นายมานนท์ ธาตุดี อายุ 40ปี ชาว ม.5 ต.โนนเมือง อ.นากลาง จ.หนองบัวลำภู ที่เป็นคนงานเฝ้าแคมก่อสร้างที่หายไป

นายสมปอง แสงทอง อายุ 69 ปี ชาวบ้านในพื้นที่ที่มาวางตาข่ายหาปลา เล่าว่า ตนมาวางตาข่ายหาปลาได้เพียงครึ่งปาก จากนั้นได้เดินไปเจอศพลอยอยู่ในบ่อน้ำจึงรู้สึกตกใจมาก ก่อนรีบขึ้นจากน้ำไปแจ้งผู้ใหญ่บ้านให้มาตรวจสอบ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า ก่อนตายผู้ตายได้ดื่มสุรา ก่อนนำตาข่ายลงบ่อน้ำไปดักปลามาทำอาหาร ก่อนขาพันกับตาข่ายดักปลา ประกอบกับมีอาการเมาจึงช่วยเหลือตัวเองไม่และไม่มีใครพบเห็นจนจมน้ำเสียชีวิตนานหลายวันก่อนชาวบ้านมาเจอ


จ.เพชรบุรี บรรณรต

error: Content is protected !!