ข่าวใหม่อัพเดท » ประธานสมาคมแม่บ้านทหารบก สาขา มณฑลทหารบกที่ 37 นำคณะ เยี่ยมให้กำลังใจ ครู เด็กๆ มอบไอติม ขนม นม พร้อมแนวทางการดำเนินการพัฒนาการดูแลการเรียน ให้ดีขึ้น

ประธานสมาคมแม่บ้านทหารบก สาขา มณฑลทหารบกที่ 37 นำคณะ เยี่ยมให้กำลังใจ ครู เด็กๆ มอบไอติม ขนม นม พร้อมแนวทางการดำเนินการพัฒนาการดูแลการเรียน ให้ดีขึ้น

24 พฤศจิกายน 2022
0

ประธานสมาคมแม่บ้านทหารบก สาขา มณฑลทหารบกที่ 37 นำคณะ เยี่ยมให้กำลังใจ ครู เด็กๆ รร.กองทัพบกอุปถัมภ์บริบูรณ์ธนวัฒน์ เด็กๆ ในศูนย์พัฒนาเด็กเล็กค่ายเม็งรายมหาราช มอบไอติม ขนม นม พร้อมแนวทางการดำเนินการพัฒนาการดูแลการเรียน ให้ดีขึ้น

พลตรี ประพัฒน์ พบสุวรรณ ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 37 พร้อมด้วย คุณ สุมาลี พบสุวรรณ ประธานสมาคมแม่บ้านทหารบก สาขา มณฑลทหารบกที่ 37 เข้าพบปะเยี่ยมเยียน คณะครูและนักเรียน โรงเรียนกองทัพบกอุปถัมภ์บริบูรณ์ธนวัฒน์ ค่ายเม็งรายมหาราช อำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย และเด็กๆ ในศูนย์พัฒนาเด็กเล็กค่ายเม็งรายมหาราช เพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้ครู และนักเรียน และให้เป็นไปตามเจตนารมณ์ของสมาคมแม่บ้านทหารบก ที่มีความห่วงใยบุตรของกำลังพล ในสังกัดกองทัพบก

ในการนี้ ประธานสมาคมแม่บ้านทหารบก สาขา มณฑลทหารบกที่ 37 และคณะ ได้มอบไอศครีม ขนมพร้อมนมกล่องให้กับเด็กนักเรียน เพื่อเป็นการสร้างความสุขให้กับเด็กนักเรียน และกล่าวชื่นชมที่เด็กๆ ได้เข้าร่วมแข่งขันทักษะทางวิชาการประจำปี 2565 ระดับปฐมวัย กลุ่มโรงเรียนเอกชน จังหวัดเชียงราย เขต 1 มีผลการแข่งขันยอดเยี่ยม


ศูนย์ข่าวภาคเหนือ 

สำนักข่าวความมั่นคง

นที มีเดช รายงาน

error: Content is protected !!