ข่าวใหม่อัพเดท » ตลาดนัดจำหน่ายสินค้าทางการเกษตร ช่วยเหลือเกษตรกรที่ประสบปัญหาในด้านผลผลิตทางการเกษตรล้นตลาด มีราคาตกต่ำ และจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคในราคาประหยัดให้แก่ประชาชนพื้นที่ จ.น่าน

ตลาดนัดจำหน่ายสินค้าทางการเกษตร ช่วยเหลือเกษตรกรที่ประสบปัญหาในด้านผลผลิตทางการเกษตรล้นตลาด มีราคาตกต่ำ และจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคในราคาประหยัดให้แก่ประชาชนพื้นที่ จ.น่าน

24 พฤศจิกายน 2022
0

ตลาดนัดจำหน่ายสินค้าทางการเกษตร ช่วยเหลือเกษตรกรที่ประสบปัญหาในด้านผลผลิตทางการเกษตรล้นตลาด มีราคาตกต่ำ และจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคในราคาประหยัดให้แก่ประชาชนพื้นที่ จ.น่าน

ตลาดเช้าวันอังคาร ….. วันที่ 22 พฤศจิกายน 2565 มณฑลทหารบกที่ 38 ร่วมกับ สำนักงานพาณิชย์ จังหวัดน่าน เปิดตลาดจำหน่ายสินค้าทางการเกษตร รวมทั้งผลผลิตของโครงการทหารพันธุ์ดีน่าน เช่น ผักปลอดภัย ผักพื้นบ้าน หน่อไม้ มะม่วง สับปะรด อะโวคาโด เห็ด ผลิตภัณฑ์จักสานไม้ไผ่ และอื่นๆ อีกมากมาย และมี โครงการพาณิชย์…ลดราคา! ช่วยประชาชน ปี 2565 (งวดที่ 1) ภายใต้ซื่อ “พาณิชย์…ลดราคา! Mobile ทั่วไทย Lot 20 จังหวัดน่าน” จำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคในราคาประหยัดให้แก่ประชาชน ได้แก่ เนื้อหมู เนื้อไก่ ไข่ไก่ น้ำตาลทราย อาหารและเครื่องดื่ม ซอสปรุงรส ของใช้ประจำวัน ผลิตภัณฑ์ ชำระร่างกาย ผลิตภัณฑ์ชักล้าง ยารักษาโรค เพื่อช่วยเหลือเกษตรกรที่ประสบปัญหาในด้านผลผลิตทางการเกษตรล้นตลาดและมีราคาตกต่ำ และเพื่อให้ประชาชนสามารถเข้าถึงช่องทางการจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคที่จำเป็นต่อการครองชีพในราคาประหยัด

โดยมีการจำหน่ายสินค้า โดยไม่มีค่าใช้จ่ายในการตั้งร้าน ณ บริเวณหน้าค่ายสุริยพงษ์ ตำบลในเวียง อำเภอเมืองน่าน จังหวัดน่าน ทุกวันอังคารและพุธ เป็นกิจกรรมที่ประชาชนกลุ่มเกษตรกรมีความสุขใจและมีรอยยิ้มในการจับจ่ายซื้อของราคาถูก ซึ่งเป็นไปตามนโยบายของกองทัพบก “ทหารเป็นที่พึ่งของประชาชนในทุกโอกาส” และเป็นการสร้างความภาคภูมิใจให้กับกองทัพบก ในการเป็นทหารพระราชา


ศูนย์ข่าวภาคเหนือ 

สำนักข่าวความมั่นคง

นที มีเดช รายงาน

error: Content is protected !!